'เสี่ยหนู'ฉีกแนวสั่งลูกพรรคอย่าติดป้ายบนฟุตบาทเกะกะปชช.สัญจร


เพิ่มเพื่อน    

4 ก.พ.62- นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้โพสต์เฟสบุ๊ค "อนุทิน ชาญวีรกูล" เรื่อง ลดอำนาจนักการเมือง เพิ่มอำนาจประชาชนอย่าไล่ "ประชาชน" ลงจากทางเท้า  โดยระบุ การติดป้ายประชาสัมพันธ์ เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ ผมจะขอความร่วมมือพวกเราทุกคน อย่าติดตั้งป้าย เกะกะกีดขวางทางเท้าของประชาชน บดบังมุมมองช่องทาง การเดินรถ และทางข้าม รวมทั้งป้ายบอกทางจราจร  ผมเห็นป้ายบางป้าย(ขออนุญาตไม่เอ่ยชื่อเจ้าของ) ติดตั้งแล้ว กีดขวางทางเดินเท้าของประชาชน จนต้องไปเดินบนถนน  อันตรายมากครับนักการเมือง กำลังเพิ่มอำนาจให้ตัวเองลดอำนาจประชาชน และเพิ่มอันตรายให้ประชาชน

นายอนุทิน ระบุว่า พรรคภูมิใจไทยมีสโลแกน ลดอำนาจรัฐ เพิ่มอำนาจประชาชน เพื่อแก้ปัญหาปากท้องประชาชนก่อนจะไปลดอำนาจรัฐ ขอให้ลดอำนาจนักการเมือง เรื่องง่ายๆ แบบทำได้ด้วยตัวเอง ทำได้ทันที ก่อน คือ เรื่องติดตั้งป้ายหาเสียงขอให้พวกเราช่วยกันทำเป็นตัวอย่างนะครับ แม้กกต. จะกำหนดกติกามากมาย ทำให้ไม่ได้รับความสะดวกสบายเหมือนการเลือกตั้งทุกครั้งที่ผ่านมา แต่ทุกวันนี้ การสื่อสารมีช่องทางเข้าถึงประชาชนได้มากมายกว่าเดิมในบางพื้นที่ ที่มีข้อจำกัด เราอาจจะเสียเปรียบ เรื่องติดตั้งป้ายบ้าง ก็ต้องยอม ขอให้หาวิธีการสื่อสารประชาสัมพันธ์อื่นๆ มาทดแทน 

"สำคัญที่สุด ต้องไม่ทำให้ประชาชนเดือดร้อนการเดินแนะนำตัวกับประชาชน ซึ่งเป็นวิธีที่ดีที่สุด ในการเข้าถึงประชาชนเมื่อเราอาสามาเป็นผู้แทนประชาชนสิ่งแรกที่ต้องคิด และต้องทำ คือ อย่าทำให้ประชาชนเดือดร้อน ได้รับอันตราย และ อย่าเอาเปรียบประชาชน นโยบายของพรรคภูมิใจไทย เราจะสร้าง กรุงเทพ สะดวก สบายอย่าทำให้ประชาชน รู้สึกสวนทางกับนโยบายของเรา ขอให้ทุกท่านโชคดี และประสบชัยชนะในการเลือกตั้งครั้งนี้"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"