อึ้ง!เด็กเพื่อชาติเปลี่ยนชื่อเป็น'ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์' ลงสมัครส.ส


เพิ่มเพื่อน    

4 ก.พ.62- เมื่อช่วงเช้าตรู่  ที่อนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี(คุณย่าโม) ถนนราชดำเนิน อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา บรรยากาศของพรรคการเมืองที่ทยอยเดินทางไปกราบสักการะอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี(คุณย่าโม) สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง โดยพรรคภูมิใจไทยเป็นแรกที่เดินทางไปกราบสักการะคุณย่าโม นำโดยนายวีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล หัวหน้าที่ผู้สมัครทั้ง 14 เขตของ จ.นครราชสีมา 

ต่อมาเป็นพรรคเพื่อชาติ นำโดย พ.ต.ท.สมชาย เพศประเสริฐ รองหัวหน้าพรรคคนที่ 1 ผู้สมัครระบบบัญชีรายชื่อพรรคฯ และนายทักษิณ เขื่อนโคกสูง ชื่อเดิมนายสด ฟอกสันเที๊ยะ ผู้สมัครเขต 4 พรรคเพื่อชาติ อ.โนนสูง , อ.โนนไทย และ อ.พิมาย พร้อมด้วยผู้สมัครครบทั้ง 14 เขต โดยบอกว่า ผู้สมัครของพรรคฯ ได้เปลี่ยนชื่อเป็นชื่อ 
นาย “ ทักษิณ” จำนวน 7 คน ส่วนผู้หญิงมีการเปลี่ยนเป็นชื่อ นางยิ่งลักษณ์ เพชรรักษา (ชื่อเดิมกนกวรรณ) โดยผู้สมัครผู้หญิงมีการเปลี่ยนชื่อ จำนวน 3 คน โดยสาเหตุที่เปลี่ยนชื่อเพื่อให้พี่น้องประชาชนจำได้ง่าย โดยทุกคนเปลี่ยนชื่อก่อนที่จะมีประกาศ พ.ร.ฏ.การเลือกตั้ง ทั้งนี้เพื่อหวังผลการเลือกตั้งในครั้งนี้  

 ขณะที่พรรคพลังประชารัฐเป็นพรรคที่ 3 ที่เดินทางกราบสักการะ นำโดยนายสุริยะ  จึงรุ่งเรืองกิจ  ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งภาคอีสาน และนายวิรัช  รัตนเศรษฐ  ประธานผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา พรรคพลังประชารัฐ ได้นำผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา ทั้ง 14 เขตเลือกตั้ง และ ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ ไปบวงสรวงและสักการะอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารีหรือย่าโม 

ท่ามกลางประชาชนผู้สนับสนุนเดินทางมาชูป้ายให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ในโอกาสเดียวกันนี้ นายสุริยะ ได้ถวายพวงมาลัยดอกดาวเรือง ผ้าสไบ  ผ้า 7 สี หัวหมู 9 หัว ของหวาน 9 อย่าง พร้อมชักดาบคู่แล้วตะโกนด้วยเสียงอันดังว่า ไชโย ไชโย ไชโย ย่าโมออกศึก เพื่อเป็นการถวายให้กับท้าวสุรนารีอีกด้วย ก่อนจะร่วมกันถ่ายรูปหมู่ตะโกนย่าโมออกศึก ยกทั้งจังหวัด

นายสุริยะ กล่าวว่า วันนี้มาขอพรย่าโมเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่พรรคพลังประชารัฐและผู้สมัครทั้งระบบเขตและระบบบัญชีรายชื่อทั้งหมดและเชื่อมั่นว่าพรรคพลังประชารัฐจะได้ ส.ส.ทั้งสองระบบทั่วประเทศไม่น้ำกว่า 150 ที่นั่ง เพราะพรรคมีบุคคลที่มีความรู้ ความชำนาญทุกด้านที่จะเข้ามาดูแลประชาชนทั้งทางการเมือง เศรษฐกิจ และสังคม  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"