ตะลึงประเทศกูมี!ผู้สมัครส.ส.พรรคเพื่อชาติ แห่เปลี่ยนชื่อเป็น'ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์'มากกว่า14คน


เพิ่มเพื่อน    

4 ก.พ.62 -  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตามที่คณะกรรมการการเลือกตั้งเปิดรับสมัครส.ส.ระบบเขตเลือกตั้งเป็นวันแรก ในหลายพื้นที่ มีผู้สมัครจากหลายพรรคการเมืองเดินทางไปสมัคร จับเบอร์ ในส่วนของพรรคเพื่อชาติ มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจ พบว่าหลายเขตภาคอีสานและเหนือ ได้พากันเปลี่ยนชื่อ เป็น นายทักษิณ น.ส.ยิ่งลักษณ์ หรือ ยิ่งรัก เพื่อใช้ในการเลือกตั้งครั้งนี้กว่าสิบคน  ได้แก่ จ.อุทัยธานี เขต 1 นายกฤช  เปลี่ยนชื่อเป็นนายทักษิณ ทวีการไถ เขต 2 นางกันอัชลี  เป็น น.ส.ยิ่งลักษณ์ เกษคำ  จ. เชียงใหม่ เขต 1 ณถัสดล เป็นนายทักษิณ เตปิน จ. พะเยา เขต 1 นายจิรโรจน์ เป็นนายทักษิณ กิรติศักดิ์วรกุล เขต 3 นายประพันธ์ เป็นนายทักษิณ สิงห์ชัย  จ. ลำปาง เขต 2 นายกันต์ทรัพย์ เป็นนายทักษิณ ทัศนา เขต 3 นายศรีทัศน์ เป็นนายทักษิณ ชัยยศ จ.ลำพูน เขต 2 นายหนานสุขใจ เป็นนายทักษิณ เรือนแก้วเทวา

 จ.นครราชสีมา เขต 4 นายสถิตคุณ เป็นนายทักษิณ เขื่อนโคกสูง เขต 6 นายประกาศ เป็นนายทักษิณ จันทรวิจิตร เขต 7 นายวีรวิทย์ เป็นนายทักษิณ เชื้อจันอัด เขต 10 นางกนกวรรณ เป็นนางยิ่งลักษณ์ เพชรรักษา จ.สุรินทร์ เขต 1 น.ส.ยิ่งรัก ไชยศรีษะเขต 6 น.ส.ยิ่งลักษณ์ ไชยศรีษะ โดยน.ส.ยิ่งรักเป็นน้องสาวและน.ส.ยิ่งลักษณ์ เป็นภรรยาของจ.ส.ต.ประสิทธิ์ ไชยศรีษะ อดีตส.ส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย ที่หมดสิทธิ์ลงสมัครเลือกตั้งเนื่องจากพ้นโทษจำคุยังไม่ถึง 10 ปีโดยทั้งน้องสาวและภรรยาของจ.ส.ต.ประสิทธิ์เพิ่งเปลี่ยนชื่อ สำหรับการลงสมัครรับเลือกตั้งและเพราะศรัทธาในตัวน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี 

นายอารีย์ ไกรนรา รองหัวหน้าพรรคเพื่อชาติ กล่าวว่า เบื้องต้นมีผู้สมัครเปลี่ยนชื่อ จำนวน 14 คน แต่ยังไม่หมดเท่านี้ การที่ผู้สมัครเปลี่ยนชื่อเพราะต้องการให้เป็นที่จดจำได้ง่าย และมีความชื่นชอบ นายทักษิณและ น.ส.ยิ่งลักษณ์ รวมทั้งเป็นการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ให้เข้ากันกับรัฐธรรมนูญฉบับนี้ ที่มีระเบียบข้อจำกัดในการหาเสียงอย่างมาก


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"