การ์ดจตุพรผันตัวเองลงส.ส.พรรคเพื่อชาติ ปูดพรรคร่วมเผด็จการซื้อเสียงแล้วหัวละ2พัน


เพิ่มเพื่อน    

7 มี.ค.62 - นายฟารูก พีรูซอะลี การ์ดประจำตัวนายจตุพร พรหมพันธุ์  ซึ่งลงสมัครส.ส.เขต 2 จังหวัดสตูล โพสต์เฟซบุ๊กว่า ตลอดระยะเวลาที่เดินเท้ามาเกือบ 20 วัน ตั้งแต่เช้ายันค่ำ วันละเกือบ 20 กิโล ต่อด้วยปราศรัยวันละ 2-4 เวที เพราะผมอยากที่จะได้เจอพ่อแม่พี่น้อง ได้พูดคุย ได้ให้พี่น้องระบายปัญหา อยากรู้ว่าต้องการให้แก้ไขอะไร และเกือบทุกบ้านที่ได้ลงไป เกือบทุกคน ย้ำ!!! เกือบทุกคน พูดกันเสียงเดียวกันคือ 

พรรคร่วมเผด็จการพรรคหนึ่ง มันแจกเงินแล้ว มันให้เงิน มันเก็บบัตร บ้างก็บอกว่าได้ 1,000 บ้างบอก 1,500 บ้างบอก 2,000 บางคนบอกเอาบัตรไปแล้วยังไม่ได้เงินก็มี 
ซึ่งผมไม่แน่ใจว่า พวกพรรคฝ่ายเผด็จการนี้ให้กี่บาทกันแน่ ขนาดแต่ละคนยังให้ไม่เท่ากัน จะหาความเท่าเทียมที่ไหนจากคนพวกนี้ เกรดคน ศักดิ์ศรี ราคาของคนแบ่งระดับกันได้ด้วยหรือครับ

ใครได้แล้ว ได้เท่าไหร่ บอกผมหน่อยครับ พิมพ์มาเลยครับ เจอรูปแบบไหนบ้าง ??

เรื่องนี้หนาหูมาก และถึงกกต.แล้วด้วย ตั้งแต่ก่อนวันสมัครผู้แทนวันที่ 4 กพ. อีกครับ ข่าวก็มีครับ เรามาดูกันว่า กกต.จะจัดการยังไง ผมเชื่อว่ากกต.จังหวัดสตูลมีศักยภาพสูงในการเก็บหลักฐานข้อมูลและมีความเป็นธรรมพอที่จะจัดการเรื่องนี้ครับ

แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องของเราที่จะจัดการคนพวกนี้ด้วยข้อกฎหมาย เรื่องของเราคือ เราจะยังเลือกคนพวกนี้มาบริหารบ้านเมืองเราอีกหรือครับ ???

การจัดการคนพวกนี้ที่ดีที่สุดคือ อย่าไปเลือกมัน!!

สังคมประชาธิปไตยเดินมาไกลมากแล้ว แต่กลับต้องมาหยุดและล่มสลาย เพราะการซื้อเสียงอีกหรือครับ ผมถามหน่อยครับ ราคาค่างวด เกียรติยศศักดิ์ศรีของเรามีแค่นี้หรือ? ทำไมเขาให้ราคาเราแค่เงินพันสองพัน เงินแค่นี้กินกี่มื้อก็หมด 

ผมเข้าใจว่ายุคนี้มันยุคลำบาก คนไม่มีเงิน เงินกี่บาทก็มีค่า แต่มันไม่ได้ซื้อเกียรติ ศักดิศรี และชีวิตที่ดีๆ แบบยั่งยืนให้แก่เราได้เลย  คนพวกนี้ตอนหาเสียงยังทุจริต แล้วคุณคิดว่าตอนทำงานรับใช้เขาจะไม่ทุจริตหรือครับ เอาคนพวกนี้มาทำงานก็จะมีแต่เอื้อผลประโยชน์ให้ตนเอง พรรคพวก พวกพ้อง คนบนๆด้วยกัน แต่ชาวบ้านตาดำๆ กลับต้องรับชะตากรรมที่พวกมันก่อไว้ 

ยุคที่พวกพรรคร่วมเผด็จการมีอำนาจ มันสามารถใช้เงินฟาดใครก็ได้ พวกนี้มันขูดรีดเงินภาษีเราไปเท่าไหร่แล้วครับตลอดระยะเวลากว่า 5 ปีที่มันอยู่ แล้วเอาเงินแค่พันสองพันมาฟาดหัวเรา หลังจากนี้ มันเข้าไปก็ไปยกมือสนับสนุนฝ่ายเผด็จการขึ้นมาครองเมือง ครองประเทศอีก มันจะเอามากกว่าที่มันให้เราตั้งไม่รู้กี่ร้อยพันเท่า คิดหรือครับว่ามันจะไม่เอาให้คุ้มกับที่มันลงทุนเอาเงินฟาดหัวเรา

ได้เงินพันสองพันแล้วเลือกคนทุจริตมาคอรัปชั่นบ้านเมือง โกงเงินภาษี บ้านเมืองเสียหายย่อยยับ ไม่คุ้มครับ!!!!

สู้เลือกคนที่หาเสียงด้วยมือที่สะอาด ทำงานโดยสุจริต ตั้งใจพัฒนาบ้านเมืองให้พี่น้องอยู่ดีกินดีลืมตาอ้าปากได้ มีชีวิตที่ดีชั่วลูกชั่วหลานไม่ดีกว่าหรือครับ

ตำแหน่ง ส.ส.ตัวแทนประชาชน ต้องประมูลเหมือนงานข้าราชการงั้นหรือครับ ? ต้องฮั้วประมูลกันมั้ยครับ ?

ใช้ใครใช้เงินเยอะกว่า คนนั้นชนะหรือครับ ?

หรือคนที่มีความสามารถ มีความรู้ ความตั้งใบด้วยความบริสุทธิ์ใจ มีความพร้อมที่จะรับใช้พ่อแม่พี่น้องประชาชนควรจะได้รับโอกาสมากกว่า 

เราควรมาสั่งสอน ให้มันหลาบจำสักครั้ง เพื่อจะให้รู้ว่าศักดิ์ศรีและเกียรติของประชาชนยิ่งใหญ่กว่าเงินตราที่หยิบยื่นมาให้ 

ผมอยากสร้างการเมืองที่ขาวสะอาด ไม่อยากเห็นนายทุนผูกขาด คอรัปชั่นโกงกินประเทศชาติอีกต่อไป 

วันนี้เรามาร่วมมือกันสั่งสอนพวกเผด็จการกันครับ ให้มันรู้ว่าเงินแค่นั้นซื้อเราไม่ได้หรอก เราไม่ได้ไปขอใคร เขาอยากมาให้รับมันให้หมด
#รับเงินหมากาเบอร์1 ไปเลยครับ

1 สิทธิ์ 1 เสียงของพี่น้องมีค่ามีราคาเท่ากันในการบริหารประเทศ
เราจะนำมันมาใช้ฆ่าเผด็จการในวันที่ 24 มีนาคมช่วยกัน กาเบอร์ 1 กาไม่เอาเผด็จการ

คนสตูลเขต 2 ร่วมกัน พลิกแผ่นดินเถอะครับ กาไม่เอาเผด็จการ

บางคนถามผมว่า ได้เงินมันมาแล้วไม่เลือกมันจะรู้มั้ย..ไม่รู้ครับ อย่าไปเลือกมันครับ ไม่มีใครรู้ว่าเราจะเลือกใครครับ เสียงของเราคือความลับ เลือกคนที่คุณมั่นใจว่าไม่โกงไม่กินบริหารเป็น

บางคนถามผมว่า ได้เงินมันมาแล้ว ไม่เลือกมัน บาปมั้ย...ไม่บาปครับ เลือกคนที่รุ้ว่าจะมาโกงกินนั้นแหละครับบาป สร้างเวรกกรรมให้ลูกหลานบ้านเมือง

เราทุกข์ทนเจ็บปวดกับเผด็จการมาอย่างยาวนาน หากใครเจ็บปวดกับเผด็จการมา 5 ปีนี้ สั่งสอนมันซะให้มันหลาบจำกาให้ประชาธิปไตย วันนั้นมันปล้นเรามาด้วยกระบอกปืน แต่วันที่ 24 มีนาคมเราจะไล่มันด้วยปากกา แค่กาเบอร์ 1.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"