กรุงเทพ'ปชป.'แย่แล้ว!'หญิงหน่อย'โวเพื่อไทยได้เบอร์อะไรก็ชนะหมด


เพิ่มเพื่อน    

4 ก.พ. 62 - คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์  ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย (พท.)  กล่าวว่า เราพกความมั่นใจมาเกินร้อย ไหว้พระตอนเช้าขอพร เราตั้งใจทำดี คิดดี จะทำดีเพื่อให้ประเทศเดินสู่ความสงบสุขอย่างมีคุณภาพ ประชาชนมีเศรษฐกิจที่ดี มีความสมัครสมานสามัคคีกัน วันนี้ในส่วนของแกนนำก็ได้กระจายกันไปตามพื้นที่ต่างๆ พล.ต.ท.วิโรจน์ เปาอินทร์ หัวหน้าพรรค ไปที่จ.ขอนแก่น นายปลอดประสพ สุรัสวดี รองหัวหน้าพรรค ไปจ.เชียงใหม่ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ แคนดิเดตนายกฯ ของพรรค อยู่ที่จ.นครราชสีมา 

"ศึกเลือกตั้งครั้งนี้ มั่นใจมาก การที่ส่ง 22 เขต ก็มั่นใจว่าจะได้ครบทั้ง 22 เขต ส่วนผู้สมัครแต่ละคนจะได้เบอร์อะไรก็เป็นเบอร์ก็ถือเป็นเบอร์ที่ดีทั้งนั้น ทุกเบอร์ชนะหมด"คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่างวลไหมที่พรรคประชาธิปัตย์ เป็นเจ้าของพื้นที่เดิม คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า กังวล เพราะมีความเสียเปรียบในเรื่องของการแบ่งเขตใหม่ แต่เราก็สู้ แม้กติกาจะไม่ค่อยเป็นธรรมอยู่แล้วตั้งแต่การใช้มาตรา 44 แบ่งเขต      การเลือกตั้งครั้งนี้ไม่ได้สำคัญว่าผลการเลือกตั้งใครจะเป็นผู้ชนะ แต่สำคัญที่ความบริสุทธ์ ยุติธรรม เสรี ที่จะเป็นผลสำเร็จของการเลือกตั้ง เพราะสิ่งเหล่านี้จะเป็นทางออกของประเทศ ให้ต่างชาติเกิดความเชื่อมั่นและเข้ามาลงทุน 

"จึงฝากไปยังคณะกรรมการการเลือกตั้ง ให้จัดการเลือกตั้งให้ยุติธรรม ปราศจากการซื้อเสียง การใช้อำนาจรัฐ เพื่อให้ประเทศขับเคลื่อไปให้ได้ พรรคเพื่อไทย จึงขอนำเสนอตัวเอง เพื่อเข้ามาแก้ปัญหา เป็นทางออกของปัญหา 4-5 ปี ที่ประชาชนต้องพบมา และการเลือกตั้งครั้งนี้ ถือเป็นทางออกจากปัญหาที่ประชาชนพบเจอมา" ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย กล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"