'อาร์ เดอะสตาร์'ไม่ว่า? 'เอื้อย บ้านเบี้ยว'ประเดิมถ่ายเซ็กซี่


เพิ่มเพื่อน    

 

          ได้ยินชื่อเน็ตไอดอลสาวสวยสายแบ๊ว ตาโต จากโลกโซเชียลในชื่อ เอื้อย บ้านเบี้ยว หรือ เอื้อย-พรสวรรค์ ภู่เสือ มานาน ล่าสุดหลายคนรู้จักเธออีกครั้ง ในฐานะแฟนสาวของนักร้องหนุ่ม อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง หรือ อาร์ เดอะสตาร์ พร้อมกับการพลิกลุคสายแบ๊วประเดิมถ่ายแบบเซ็กซี่เป็นครั้งแรกบนปกนิตยสาร RUSH (รัช) ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ นี้
            "ตื่นเต้นและดีใจมากๆค่ะ ที่หนูได้โอกาสถ่ายแบบกับนิตยสารรัชในครั้งนี้ ซึ่งเป็นการถ่ายแบบเซ็กซี่ครั้งแรกของหนูด้วย เพราะปกติหนูชอบถ่ายรูปเล่นๆ แนวใสๆ น่ารัก แบ๊วๆมากกว่า ซึ่งการถ่ายแบบในครั้งนี้ ถือเป็นการถ่ายแบบที่จริงจัง ฉีกลุคของหนูไปเลย เซ็กซี่มากๆ เพราะธีมในการถ่ายเราจะต้องโตขึ้น ทั้งชุดว่ายน้ำ-ท่าโพสต่างๆ เอื้อยเองก็เตรียมตัวค่อนข้างหนักเหมือนกันค่ะ ตั้งใจมากๆ ทั้งออกกำลังกาย-ฟิตเนส ควบคุมอาหาร และขัดผิว อยากทำงานนี้ออกมาให้ดีที่สุด ก็คาดหวังว่าแฟนๆ เห็นผลงานแล้วจะชอบกันนะคะ อย่าเพิ่งตกใจกับลุคนี้ของเอื้อยกันนะคะ

          เป็นที่รู้จักจากฉายา เอื้อย บ้านเบี้ยว เพราะในตอนนั้น เอื้อยเป็นคนที่ชอบการแต่งรูปมากๆค่ะ สมัยนั้นก็จะมีแอพพลิเคชั่นต่างๆ หลากหลายมาก ซึ่งเอื้อยก็ยังเป็นเด็กผมสั้น ผมบางดูลีบแบน เราก็เลยอยากจะใช้แอพฯ ดึงผมให้มันพองขึ้น สุดท้ายภาพที่ออกมามันก็เลยเบี้ยวผิดรูปไป ก็เลยกลายมาเป็น เอื้อย บ้านเบี้ยว ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาค่ะ ซึ่งตอนนี้ตัวจริงหนูเองก็เป็นคนที่โก๊ะ กวนๆ ชอบคุยเหมือนเดิมค่ะ"

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจากอินสตาแกรม ueay_pornsawan


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"