'เอี่ยม'โวยลั่นพปชร.ลอกนโยบายพรรค ด่าเช็ดไม่ให้เครดิตคนคิด


เพิ่มเพื่อน    

5 ก.พ.62- นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด ผู้สมัครส.ส.นครราชสีมา พรรคเพื่อไทยกล่าวว่า กรณีนายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ออกมากล่าวถึงนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ ในการเลือกตั้งครั้งนี้ ไม่รู้ว่านายสุวิทย์ คิดได้ช้าหรือเพิ่งไปลอกใครมาหรือไม่ หลายนโยบายจึงออกมาคล้ายแนวนโยบายของพรรคเพื่อไทย นายปลอดประสพ สุรัสวดี รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ได้แถลงไปก่อนหน้านี้ พอนายสุวิทย์มาพูดทีหลัง แทบจะเป็นเนื้อหาเดียวกัน หลังจากโฉนดทองคำถูกเบรคหัวคะมำ ก็มาแนวสปก.เพิ่มรายได้ เพิ่มทางเลือก เราไม่อยากจะบอกว่า มีความพยายามก๊อปปี้ นโยบายของพรรคเพื่อไทย นายปลอดประสพ เป็นอดีตเลขาธิการสำนักงานปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม (ส.ป.ก.) ย่อมเข้าใจปัญหา และแนวทางในการพัฒนามากกว่า วันนี้ประชาชนเขาย้อนไปดูข่าวเก่ากันได้หมด ใครพูดก่อน พูดหลัง ใครตัวจริง ใครสินค้าลอกเลียนแบบ

“ที่หนักไปกว่านั้นไปเอาหลายนโยบายที่เคยประสบความสำเร็จของพรรคไทยรักไทย พลังประชาชน เพื่อไทย มาบอกว่า เป็นของตัวเอง เช่น กองทุนหมู่บ้าน พักชำระหนี้เกษตรกร แสดงว่านโยบายที่ผ่านมาของพรรคเพื่อไทย เป็นต้นแบบของรัฐบาล และพรรคที่มีชื่อพรรคเหมือนนโยบายของรัฐบาลหรือไม่ และควรให้เกียรติ คนที่คิดได้ก่อนด้วย ไม่ใช่ อันไหน ล้มเลิกไม่ได้ ก็หาทางตำหนิ อันไหน ดี ก็ไปเปลี่ยนชื่อ ไปฟังพรรคอื่นพูดมา แล้วมาพูดต่อในแนวทางเดียวกัน โดยไม่ให้เครดิตคนคิด ไม่น่าจะเป็นเรื่องที่ถูกต้อง”นายอนุสรณ์กล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"