เปล่าห้าม!'บิ๊กตู่'ยันแค่ขอความร่วมมือเด็กมธ.อย่าล้อแรง บ่นเบื่อเต็มที


เพิ่มเพื่อน    

5 ก.พ.62 -  พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แถลงภายหลังการประชุมครม. ถึงกรณีที่นักศึกษากลุ่มอิสระล้อการเมืองแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ระบุว่าถูกเจ้าหน้าที่รัฐขอความร่วมมือไม่ให้ทำหุ่นล้อการเมืองรูปพล.อ.ประยุทธ์ และครม.ในรัฐบาลในขบวนพาเหรดล้อการเมือง ในงานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 73 ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 5 ก.พ.นี้ ว่า ตนไม่เคยสั่งห้ามใคร สอบถามหน่วยงานฝ่ายความมั่นคงแล้ว ซึ่งเขาบอกตนว่าเป็นการขอความร่วมมือว่าอย่าไปทำอะไรให้เกินเลยไปจนอาจทำให้เรื่องต่างๆในประเทศชาติเกิดความเสียหาย การสร้างความสนุกสนานก็ต้องมีมาตรฐานของตัวเองกันบ้าง ถ้าทุกคนอ้างแต่ว่าต้องมีประชาธิปไตย แต่ก็ต้องรู้ด้วยว่าการทำอะไรให้มันควรแค่ไหน อย่างไร ไม่ใช่เอาทุกอย่างมาเล่นทั้งหมด

“เมื่อมีการขอความร่วมมือไป ถ้าท่านไม่ร่วมมือ ก็เป็นเรื่องของท่าน ถ้าอยากให้ประเทศชาติเป็นอย่างไร ก็ว่าไป ผมไม่ใช้มาตรการบังคับอยู่แล้ว เพราะผมผ่อนผันให้มามากแล้ว ดังนั้น อย่ามาอ้างคสช.หรืออ้างเรื่องมาตรา 44 ผมเบื่อเต็มที่แล้วกับคนที่ชอบอ้างแบบนี้”พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"