ฝ่ายปชต.น้ำตาร่วง!'จาตุรนต์'หลุดบัญชีนายกฯทษช. เจ้าตัวเผยคงไม่ต้องเซ็นแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

7 ก.พ. 62 - ที่ตลาดวัดตะกล่ำ  นายจาตุรนต์  ฉายแสง ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคไทยรักษาชาติ(ทษช.) พร้อมคณะ อาทิ นายพิชัย นริพทะพันธุ์ กรรมการยุทธศาสตร์พรรค  นายฤภพ ชินวัตร รองโฆษกพรรคไทยรักษาชาติ นายต้น ณ ระนอง รองเลขาธิการพรรคไทยรักษาชาติ นายนิคม ไวยรัชพานิช นายประภัสร์ สงวน นพ.เหวง โตจิราการ  และนายธกร เลาหพงศ์ชนะ ผู้สมัครส.ส.กทม. พรรคไทยรักษาชาติ เขตประเวศ-สวนหลวง ลงพื้นที่หาเสียงกับพ่อค้า แม่ค้า และประชาชนที่มาซื้อของภายในตลาด จากนั้นเดินทางไปหาเสียงต่อที่ตลาดเอี่ยมสมบัติ โดยได้แวะรับประทานอาหารเช้าที่ตลาดเอี่ยมสมบัติ และปิดท้ายที่การเข้าเยี่ยมชมโรงเรียนศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดทุ่งลานนา 

นายจาตุรนต์ ให้สัมภาษณ์ช่วงหนึ่งว่าถึงความคืบหน้ารายชื่อแคนดิเดตนายกฯ ของพรรคไทยรักษาชาติ ว่า ตนยังไม่ทราบเพราะไม่ได้เป็นคณะกรรมการบริหารพรรค แต่ก่อนหน้านี้ก็มีชื่อตนว่าจะเป็นแคนดิเดตนายกฯ คนหนึ่งของพรรค  ซึ่งก็รอว่าจะมีหนังสือมาให้เซ็นยินยอมหรือไม่ แต่วันนี้ก็วันที่ 7 ก.พ.เข้าไปแล้ว 

"เข้าใจว่าคงจะไม่ต้องเซ็นแล้ว" นายจาตุรนต์ กล่าวและว่า อย่างไรก็ตาม ขึ้นอยู่กับคณะกรรมการบริหารพรรคที่จะเป็นผู้พิจารณา ส่วนจะเป็นบุคคลจากภายนอกหรือไม่นั้น คณะกรรมการบริหารก็ยังไม่ได้แจ้งให้สมาชิกพรรคทราบ ขอให้รอการชี้แจงจากคณะกรรมการบริหารพรรคจะดีที่สุด

ผู้สื่อข่าวถามว่า คุณสมบัติของแคนดิเดตนายกฯ ของพรรคนั้นควรจะเป็นอย่างไร นายจาตุรนต์กล่าวว่า เป็นเรื่องของกรรมการบริหารพรรคที่จะพิจารณา และตนก็เข้าข่ายผลประโยชน์ทับซ้อน จึงขอไม่ก้าวล่วง ให้คณะกรรมการบริหารพรรคตัดสินใจโดยอิสระ เชื่อว่าจะตัดสินใจอย่างดีที่สุด

สำหรับนายจาตุรนต์ ฉายแสง เป็นที่คาดหมายของฝ่ายประชาธิปไตย  ว่าจะเป็นหนึ่งในนายกฯบัญชีของพรรคไทยรักษาชาติ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"