พรรคไทยรักษาชาติ ยันจะไม่ใช้รูป 'ทูลกระหม่อมฯ' หาเสียง


เพิ่มเพื่อน    

8 ก.พ.62 - นายวิิม รุ่งวัฒนจินดา รองเลขาธิการพรรคไทยรักษาชาติ ให้สัมภาษณ์ว่า  สำหรับรายชื่อผู้ที่จะเป็นนายกรัฐมนตรีในนามพรรคไทยรักษาชาตินั้น มีความชัดเจนเมื่อวันที่ 7 ก.พ.โดยในที่ประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค บุคคลที่ได้ไปทูลเชิญท่านได้แจ้งต่อที่ประชุม จากนั้นได้พิจารณาเรื่องคุณสมบัติตามที่กฎหมายกำหนด ก่อนที่จะมีการประสานกับเลขาฯ ของทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน อย่างไรก็ตาม คณะกรรมการบริหารพรรคได้พิจารณารายชื่ออื่นๆ ด้วย ก่อนที่จะมีการลงมติเลือกคนที่เหมาะสมที่สุด 

นายวิมกล่าวว่า ขั้นตอนต่อจากนี้ คงจะรอให้กกต.ประกาศรายชื่อ ผู้ที่จะเป็นนายกรัฐมนตรีของพรรคการเมือง รวมถึงการตรวจสอบคุณสมบัติตามที่กฎหมายกำหนดให้เรียบร้อยเสียก่อน น่าจะมีการประกาศภายในวันที่ 15 ก.พ. สำหรับเรื่องการแจ้งข้อมูลกับกกต. ได้มีการแจ้งตามขั้นตอนอย่างถูกต้อง

"ขณะที่กิจกรรมทางการเมืองต่างๆนั้น คงต้องสุดแล้วแต่ทูลกระหม่อมฯ ท่านจะทรงเมตตากับพรรคไทยรักษาชาติ แต่ยืนยันว่า พรรคจะไม่มีการนำรูปของทูลกระหม่อมฯ ท่านไปโพสต์ลงในที่ต่างๆ หรือใช้ในการหาเสียงหรือกล่าวอ้างใดๆ อย่างแน่นอน  พรรคจะเดินหน้าหาเสียงเหมือนเดิม ชูนโยบายของพรรคหาเสียงเหมือนเดิม"นายวิมกล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"