ปชป.ระส่ำ!'วิฑูรย์'เจ็บปวดถูกประหารชีวิตทางการเมือง แพ้ทุนพรรคถูกจัดปาร์ตี้ลิสต์ลำดับท้าย


เพิ่มเพื่อน    

11 ก.พ.62- นายวิฑูรย์ นามบุตร  รองหัวหน้าพรรคดูแลรับผิดชอบพื้นที่ภาคอีสาน และผู้สมัครส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 40 โพสต์ข้อความในไลน์กลุ่มส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ว่า  “ดูบัญชีรายชื่อ ส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์แล้ว ท่านคิดอย่างไร เอาหลักคิด วิธีการจัดลำดับอย่างไร คนไม่ออกทุน ได้ 21  คนไม่ออกแรง ไม่ออกทุน ไม่ทำกิจกรรมร่วมกับพรรค ไม่ลงพื้นที่ ลำดับ 28 เอาพวกเด็กๆ  อยู่ลำดับ 10-20-30

ส่วนรองหัวหน้าพรรคภาคอีสาน ออกทุน ออกแรง เป็นคนเก่า มั่นคงกับ ปชป.ไม่เคยย้ายพรรค สู้ไม่ถอย แม้กระทั่งเหลือ ปชป.อุบลฯคนเดียว ก็สู้ ช่วงเลือกหัวหน้าพรรค ก็ออกแรงเชียร์อภิสิทธิ์ เต็มตัว เต็มที่ จนกลุ่มท่านบัญญัติ หมอวรวค์ ไม่พอใจ แต่ก็เปิดหน้าชนเพื่อนายอภิสิทธิ์จะได้เป็นหัวหน้าพรรค  สุดท้ายนายอภิสิทธิ์ จัดให้ลำดับ 40 ใครช่วยตอบที แบบนี้มันประหารกันชัดๆๆ เลือกตั้งครั้งนี้ จะพิสูจน์ว่า อีสาน จะเหลือ และจะได้ ส.ส.อีสาน กี่คน อีกไม่นานเกินรอ ก็จะรู้ ใครไม่เป็นผมไม่รู้หรอกครับว่ามันเจ็บปวดแค่ไหน  มันประหารชีวิตทางการเมืองกันชัดเจน ขอโทษเพื่อนๆนะครับ ขอบ่นหน่อย มีอะไรก็อยากบอกให้ทราบ สุดท้ายผมก็ประชาธิปัตย์ เลือดทุกหยดคือ ปชป. เพราะชีวิตนี้เลือกแล้วการเมืองคือ ประชาธิปัตย์พรรคเดียวและพรรคสุดท้ายครับ”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับรายชื่อผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคประชาธิปัตย์ที่ถูกพูดนั้น ลำดับที่ 21 คือ นายสุทัศน์ เงินหมื่น  ลำดับที่ 28 นายไชยยศ  จิรเมธากร   ลำดับที่ 10 นางศิริวรรณ ปราศจากศัตรู  ลำดับที่ 20  น.ส.จิตภัสร์  ตั้น  กฤดากร   และลำดับที่ 30 นางมัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข  ซึ่งส่วนใหญ่ล้วนเป็นเครือข่ายหรือคนใกล้ชิดของนายจุติ ไกรฤกษ์  เลขาธิการพรรคคนปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม  มีการวิเคราะห์กันว่าลำดับที่ปลอดภัยจะได้เป็นส.ส.นั้น อยู่ระหว่างลำดับที่ 30-35  ทั้งนี้ ภายหลังจากที่พรรคเปิดเผยผลการจัดลำดับลำดับ มีบางคนวิพากษ์วิจารณ์ว่ายุคนี้ผู้บริหารพรรคที่กุมอำนาจมุ่งบริหารงานพรรคสไตล์พรรคประชากรไทย เพราะคิดถึงกลุ่มทุน ผลประโยชน์ก่อนคนทำงานและเสียสละให้พรรค.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"