ไทยรักษาชาติยกเลิกแถลงข่าวกะทันหัน! อ้างกรรมการบริหารพรรคติดภารกิจ


เพิ่มเพื่อน    

11 ก.พ.62 - ที่ทำการพรรคไทยรักษาชาติ ตั้งแต่ช่วงเช้า มีแกนนำบางส่วนทยอยเดินทางเข้าพรรค อาทิ นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช ผู้อำนวยการการเลือกตั้ง นพ.เหวง โตจิราการ ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ นายสุชาติ ธาดาธำรงเวช คณะทำงานเศรษฐกิจ นางวรรษมล เพ็งดิษฐ์ เหรัญญิกพรรค นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญากุล ผู้สมัครส.ส. แพร่ รวมถึงประชาชนจำนวนหนึ่งที่เดินทางมาให้กำลังใจที่พรรค 

ในช่วงบ่าย เจ้าหน้าที่พรรค ได้แจ้งกับสื่อมวลชนที่มาติดตามความเคลื่อนไหวที่พรรคไทยรักษาชาติว่า เวลา 17.00 น. คณะกรรมการบริหารพรรคจะมีการประชุม โดย ร.ท. ปรีชาพล พลษ์พานิช หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติจะมาเป็นประธานในที่ประชุมด้วยตนเอง และคาดว่าจะมีการแถลงข่าวเวลา 17.30 น. แต่เมื่อถึงเวลาเจ้าหน้าที่พรรคได้แจ้งสื่อมวลชนว่าการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคต้องเลื่อนการประชุมออกไปก่อน เนื่องจากเป็นการนัดประชุมด่วน ทำให้องค์ประชุมไม่ครบ และกรรมการบางส่วนอยู่ต่างจังหวัด

สำหรับกรรมการบริหารพรรคที่เดินทางมาที่พรรค เช่น นพ. พงษ์ศักดิ์ ภูสิทธิ์สกุล รองหัวหน้าพรรค นายจุลพงษ์ โนนศรีชัย กรรมการบริการพรรค  อย่างไรก็ตามเมื่อสื่อมวลชนถามว่าจะมีการประชุมกรรมการบริหารเมื่อใดนั้น เจ้าหน้าที่พรรคบอกว่ายังมีการกำหนดว่าจะมีการประชุมเมื่อใด 

หนึ่งในแกนนำพรรคไทยรักษาชาติ ยืนยันว่าทุกคนยังปลอดภัย ไม่ได้ถูกควบคุมตัวอย่างที่กระแสข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในช่วงบ่ายทางเจ้าหน้าที่พรรคได้ตั้งโต๊ะพานพุ่มเงินพานพุ่มทองและพระฉายาลักษณ์ร.10 บริเวณห้องแถลงข่าวชั้นหนึ่งของพรรค แต่ภายหลังได่มีการย้ายไปไว้ที่ชั้น2 ของที่ทำการพรรคแทน 

ขณะที่นส.ชยิกา วงศ์นภาจันทร์ นายทะเบียนพรรคไทยรักษาชาติ กล่าวถึงกรณีมีการตั้งข้อสังเกตว่าการโพสต์ภาพร่วมทำบุญกับร.ท.ปรีชาพล เมื่อวันที่10 ก.พ.ว่า ภาพที่เกิดขึ้นเป็นภาพที่ถ่ายเมื่อวันที่ 10 ก พ.จริงๆ ไม่ได้เป็นภาพเก่าตามที่มีการตั้งข้อสังเกตและแกนนำพรรคก็ทราบและสามารถยืนยันได้ 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"