'เด็กจตุพร'ลั่น!หัวหน้าพรรคเป็นเศรษฐีพันล้านแก้ปัญหาความยากจนได้แน่


เพิ่มเพื่อน    

12 ก.พ.62- นายธีระพงษ์ เผ่ากา รองโฆษกพรรคเพื่อชาติ กล่าวว่า แม้พรรคเพื่อชาติจะไม่ได้เสนอชื่อว่าที่นายกรัฐมนตรีของพรรค เพราะในขณะนั้นพรรคเห็นว่ามีผู้มีความรู้ความสามารถเหมาะสมที่อาสาจะเป็นนายกรัฐมนตรีและลดความขัดแย้งของประเทศได้ดีแล้ว ทางพรรคจึงหลีกทางให้ไม่ลงแข่งขัน แต่เมื่อสถานการณ์เปลี่ยนไป พรรคเพื่อชาติจะเลือกสนับสนุนผู้ที่ยึดมั่นอยู่ในแนวทางประชาธิปไตย และยอมรับนโยบายหลักของพรรคเป็นนายกรัฐมนตรี ทั้งนโยบายเกาะกลางลดความขัดแย้งด้วยการเจรจา หรือนโยบายทลายกำแพงใจนั่นเอง รวมทั้งนโยบายแก้ไขปัญหาความยากจนที่มาจากประสบการณ์ของนายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์หัวหน้าพรรค ที่สร้างตัวจากเงินหลักสิบในกระเป๋ามาเป็นเศรษฐีพันล้าน 

รองโฆษกพรรคเพื่อชาติ กล่าวต่อว่า ในด้านการลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้ง ผู้สมัครของพรรคเพื่อชาติเดินหน้าหาเสียงอยู่ตลอดเวลาไม่ได้หยุดพักตามสถานการณ์การเมือง ผู้สมัครของเราได้รับการตอบรับอย่างดีจากพี่น้องประชาชนเกินความคาดหมาย พี่น้องประชาชนส่วนใหญ่อยู่กับความจริงเข้าใจสถานการณ์บ้านเมืองว่าใครคือผู้ที่สร้างความลำบากให้ ใครคือผู้ที่จะแก้ปัญหาได้ ปัญหาหลักที่ผู้สมัครพบเจอคือปัญหาเศรษฐกิจ ซึ่งประชาชนส่วนใหญ่ได้รับผลกระทบจากการบริหารงานที่ผิดพลาดของรัฐบาล พล.อ ประยุทธ์ ที่ทำให้เกิดวิกฤติภาวะคนจนรายได้ต่ำกว่า 3,000 บาทต่อเดือน เพิ่มขึ้นถึง เกือบล้านคน ระหว่างปี 2558 -2559 ดังนั้นนโยบายแก้ปัญหาความยากจนตามข้อเสนอของหัวหน้าพรรค จึงเป็นสิ่งที่พรรคเพื่อชาติจะเสนอถ้าจะร่วมรัฐบาลกับพรรคใดๆ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"