เอ้าตอบหน่อย!'เด็กจตุพร'ถามกกต.โต๊ะจีนพลังประชารัฐผ่านมา2เดือนไปถึงไหนแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

13 ก.พ.62- น.ส.พรพรหม พรหมชาติ รองโฆษกพรรคเพื่อชาติ กล่าวว่า กรณีที่ตนเคยตั้งข้อสังเกตเมื่อวันที่ 20 ธ.ค. 2561  เรื่องพรรคพลังประชารัฐจัดระดมทุนเมื่อ 19 ธ.ค. ในงานมีมินิคอนเสิร์ต ผิด พ.ร.บ. ประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการเลือกตั้งฯ 2561  มาตรา 73 ข้อ 3  หรือไม่ และมีหลายๆคนได้ร้องเรียนให้ กกต. ตรวจสอบทั้งกรณีที่มาของทุน และเรื่องการหาเสียงที่มีความน่าสงสัยว่าจะผิดกฎหมายเลือกตั้งหรือไม่ ขณะนี้เวลาล่วงเลยมาเกือบ 2 เดือนแล้ว ตนจึงต้องออกมาทวงถาม กกต. ว่าพิจารณาเรื่องนี้ไปถึงไหนแล้ว 

"ด้วยความที่ดิชั้นอยู่ในขบวนการต่อสู้ภาคประชาชนที่ได้รับความอยุติธรรมมาตลอด เมื่อผันตัวมาสู่การเมืองภาครัฐสภา ดิชั้นจึงตั้งมั่นว่าจะต่อสู้เพื่อขจัดความอยุติธรรมให้หมดไป ทำให้ดิชั้นทนไม่ได้ที่เพิ่งเข้ามาสู่การเมืองภาครัฐสภาไม่ถึงครึ่งปี จะต้องทนกับความไม่เท่าเทียมอีก จึงขอเรียกร้องให้ กกต. พิจารณา ข้อรัองเรียนตามลำดับ ไม่ใช่พิจารณาเฉพาะข้อร้องเรียนฝ่ายที่อยู่ตรงข้ามอำนาจรัฐปัจจุบัน"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"