'สุเทพ'ซัด'ทักษิณ'อำมหิตตั้งใจทำลายสถาบันทำร้ายชาติ


เพิ่มเพื่อน    

13 ก.พ. 62 - 13ก.พ.62-   นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ประธานคณะทำงานรณรงค์เชิญชวนประชาชนสมัครสมาชิกพรรคและผู้ร่วมจัดตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช) กล่าวว่าที่ผ่านมาพรรคมีการหาทุนด้วยการระดมทุนจัดงานเลี้ยง เพื่อหารายได้มาเป็นทุนในการสมัครส.ส. พรรคเราไม่มีการทำอะไรที่ผิดกฎหมายหรือมิบังควร  พวกถ่อเรื่องที่มิบังควรน่าเวทนามาก น่าประณาม มันจะเห็นความอำมหิตของทักษิณ ชินวัตร วันนี้หนีไปอยู่ ประเทศดูไบ 
    
"ทุกลมหายใจคิดจะกลับมามีอำนาจในประเทศ ทำทุกอย่างเพื่อให้ชนะเลือกตั้ง จะได้กลับมายึดประเทศไทย  มีพรรคเพื่อไทยพรรคเดียว  กลัวว่าคนจำได้ คนไม่เลือก เลยใช้หลักแตกใบพันเป็นใบร้อย แล้วเขาก็ทำจริง อย่างพรรคเพื่อไทย พรรคเพื่อชาติ พรรคไทยรักษาชาติ  นี่เป็นการต้มประชาชน หากไม่ชอบพรรคนี้ ก็เลือกพรรคนั้น ประชาชนก็รู้แล้ว ตอนนี้ทำหลายเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องเมื่อวันที่ 8 ก.พ.ที่ผ่านมาเรื่องการเสนอชื่อนายกรัฐมนตรี    ที่เป็นการสร้างความแตกแยกในประเทศ ตั้งใจทำลายสถาบันถึงได้บอกว่านี่มันอำมหิต" 
           
นายสุเทพ  กล่าวว่า  สำหรับกรณีจัดตั้งรัฐบาลแห่งชาตินั้น คิดว่าเป็นเรื่องเพ้อเจ้อ  เราไม่เอา เพราะเมื่อมีเลือกตั้งแล้วก็ต้องมีฝ่ายรัฐบาล ฝ่ายค้านที่คอยควบคุมรัฐบาล  ฝ่ายรัฐบาลมีหน้าที่บริหารประเทศ  แต่แน่นอนที่สุดพรรครวมพลังประชาชาติไทยจะไม่ร่วมรัฐบาลกับทุกพรรคที่เป็นของนายทักษิณ พรรคพวกนี้ทำลายชาติ ไม่เคารพสิ่งที่เราเคารพ คบกันไม่ได้คนละความคิดกับเรา.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"