‘บี น้ำทิพย์’รักขมเลิกแฟนไฮโซ


เพิ่มเพื่อน    

 

          รักขมเซ่นวันแห่งความรักไปซะแล้ว สำหรับคู่ของ บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ กับไฮโซฮิม-อิสริยะ คูหาเปรมกิจ หวานใจที่คบกันมานาน ส่วนสาเหตุที่หลายคนโยงไปว่ามาจาก หนุ่มฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ งานนี้สาวบีรีบออกมาปกป้องว่าไม่เกี่ยวกันเลย

          “สถานนะตอนนี้เราเลิกกันแล้วค่ะ เลิกมาได้สักพักใหญ่แล้ว สาเหตุเกิดจากเป็นเรื่องของเราสองคนค่ะ ไม่ได้มีเรื่องมือที่สาม เลิกกันด้วยดีค่ะ จริงๆ ก่อนเลิกกันเราก็ได้มีการปรับจูนกันก่อนอยู่แล้ว แต่มันไม่โอเค ก็เลิกค่ะ มีคนโยงไปถึงฟิล์ม ธนภัทร ว่าเป็นมือที่สาม อย่างที่บอกว่าเรื่องของเราไม่มีมือที่สามค่ะ มันเป็นเรื่องของเราสองคน ขอไม่พูดเรื่องนี้ละกัน บีมองว่ามันจบแล้ว ไม่อยากจะรื้อฟื้นอะไรอีก

          ยอมรับว่าเสียดายเวลาที่คบกันมานาน แต่ก็คงไม่มีรีเทิร์นแล้วแน่นอน ขอเป็นแค่เพื่อนที่ดีต่อกันก็พอ ส่วนเรื่องความรักสำหรับเราตอนนี้ก็ใช้ชีวิตปกติค่ะ ถ้ามีเข้ามาก็โอเค ถ้าไม่มีก็ไม่ได้ซีเรียส เราไม่ได้ต้องการผู้ชายขนาดนั้นแล้วในชีวิต เราต้องการอย่างอื่นมากกว่า เรามีโฟกัส มีเป้าหมายของเรามากกว่าค่ะ”

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @beenamthipofficial


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"