‘ธีราทร’ซ้อมครั้งแรก โค้ชฟิตเนสแย้มมีลุ้นหายเร็ว


เพิ่มเพื่อน    

เมื่อเวลา 11.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของประเทศญี่ปุ่นที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) ของวันที่ 15 ก.พ.ที่ผ่านมา ณ สนามซ้อมของ โยโกฮามา เอฟ มารินอส ซึ่งอยู่ใกล้กับ นิสสัน สเตเตเดี้ยม รังเหย้านัดชิงฟุตบอลโลก 2002 “บุญจัง” ได้ลงสนามวิ่งครั้งแรก นับตั้งแต่อาการบาดเจ็บเล่นงาน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

        การแยกซ้อมครั้งนี้เจ้าตัวยังอยู่ภายใต้การดูแลของ ฮิงึเละซัง โค้ชฟิตเนสอารมณ์ดี ที่เรียกความฟิตของแบ็คซ้ายเบอร์ 1 ทีมชาติไทย ให้ขึ้นมาตามลำดับ ท่ามกลางสภาพอากาศ 2 องศาเซลเซียส และมีหิมะตกลงมาบางๆ อีกทั้ง เรียวจิ คุโรซาวะ ประธานสโมสร ก็ยังมาร่วมชมการซ้อมของขุนพล โยโกฮามา เอฟ มารินอส ที่กุนซือใหญ่อย่าง อังเก้ ปอสเตโคกลู เน้นแท็คติคในการสร้างเกมรุกกลางสนาม

        “บุญจัง” เริ่มต้นด้วยการออกวิ่งรอบสนาม ก่อนที่จะมาสปีดตามฐานต่างๆ พร้อมกับมีการเลี้ยงบอล แปบอล ซึ่งดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะไม่มีอาการเจ็บออกมา ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยการวิ่งไปกลับ 300 เมตรด้วยสปีด ในระยะเวลา 20 นาที ก่อนจบการเทรนนิ่งประจำวัน

        ฮิงึเละซัง โค้ชฟิตเนส เปิดใจถึงอาการบาดเจ็บของนักเตะสัญญายืมตัวจาก เอสซีจี เมืองทองฯ 1 ปี ว่าสภาพร่างกายสมบูรณ์ขึ้น เป็นเรื่องดีที่ “บุญจัง” เริ่มไต่ระดับความฟิตอย่างยอดเยี่ยม แถมยังไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวน โดยที่เขามั่นใจว่าจะหายเร็วกกว่ากำหนดเดิมที่สโมสรออกแถลงการณ์ไว้ก่อนหน้านี้ 3 สัปดาห์แน่นอน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"