'โต้ง' ลุยกระบี่วอนเลือกเพื่อไทย ยันไม่เคยทอดทิ้งภาคใต้


เพิ่มเพื่อน    

16 ก.พ.62 - นายกิตติรัตน์  ณ  ระนอง    รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย  พร้อมคณะลงพื้นที่หาเสียงช่วยนายอัศวโรจน์   เถาว์กลอยกูจิ  ผู้สมัคร ส.ส. เขต 2  จังหวัดกระบี่  ที่ตลาดสดรุ่งโรจน์   เทศบาลตำบลเหนือคลอง  อ.เหนือคลอง จ.กระบี่   

นายกิตติรัตน์  กล่าวว่า  การเดินทางลงพื้นที่จังหวัดกระบี่ ในวันนี้ เพื่อขอโอกาสจากพี่น้องประชาชน  ให้ช่วยกันเลือก  นายอัศวโรจน์ พรรคเพื่อไทย เพื่อที่จะได้เป็นตัวแทนของประชาชนชาวจังหวัดกระบี่   แม้ว่าที่ผ่านมา พรรคเพื่อไทย  จะไม่ได้เคยได้รับการรับเลือกในพื้นที่จังหวัดกระบี่ตาม แต่พรรคเพื่อไทยก็ทำงานให้กับประชาชนมาโดยตลอด ทั้งในภาคใต้และภาคอื่นๆ   และในครั้งนี้ตนมาขอโอกาสเข้ามาแก้ปัญหาความยากจนของประชาชน ซึ่งหากจังหวัดกระบี่ มีผู้แทนของพรรคเพื่อไทยอยู่ ก็จะสามารถช่วยแก้ปัญหาได้ดีขึ้น เพราะการสะท้อนปัญหาได้ตรงจุด

นายกิตติรัตน์ กล่าวว่า  วันนี้ไม่ได้มาหาเสียงอย่างเดียว แต่ได้เข้าเก็บข้อมูลเกี่ยวกับการนำน้ำมันไบโอดีเซลบี100 ของกลุ่มคนปลูกปาล์มน้ำมันฯ  หลังจากก่อนหน้านี้ได้รับการแนะนำจากชมรมกลุ่มคนปลูกปาล์มฯ และพบผู้ใช้จริงพบว่าสามารถใช้แทนน้ำมันดีเซลทั่วไปได้ 100เปอร์เซ็นต์ และควันดำน้อย  นอกจากช่วยลดสต๊อกพยุงราคาผลปาบล์มแล้วยังสามารถช่วยคนกรุงเทพฯลดปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก pm2.5 ได้ด้วย  เป็นการแก้ที่ต้นทาง ไม่ใช่รอให้เกิดฝุ่นแล้วมาฉีดละอองน้ำ  ซึ่งทางพรรคก็จะส่งเสริมให้มีการใช้ไบโอดีเซลมากขึ้น และจะพัฒนาให้น้ำมันมีคุณภาพต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"