ชะอำหัวขโมยงัดบ้านฉก'แหวน-สร้อยทอง'หนีลอยนวล


เพิ่มเพื่อน    

18 ก.พ.62- ร.ต.ท.มนัส อาจหาญ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ชะอำ  จ.เพชรบุรี รับแจ้งจากนางจำรัส ม่วงเงิน อายุ 60 ปิ ชาวบ้านหนองเผาถ่าน เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมามีคนร้าย งัดบ้าน เลข368/1ม.3 บ้านหนองเผาถ่าน ตำบลดอนขุนห้วย อำเภอชะอำ  จังหวัดเพชรบุรีของตนเอง เข้ามารื้อค้นและขโมยทรัพย์สิน เป็นทองรูปพรรณ 1 เส้น  แหวนทองหนัก 2 วง และเงินสดจำนวนหนึ่ง ที่เก็บไว้ภายในลิ้นชักใต้โต๊ะทำงานภายในบ้าน   ก่อนหลบหนีไป                                                

นางจำรัส เล่าว่า ได้ออกไปทำงานโดยก่อนเกิดเหตุได้มีเมฆฝนตั้งเค้ามา จึงรีบขี่รถจักรยานยนต์กลับมาที่บ้าน เพื่อที่จะมาเก็บผ้าที่ตากไว้หลังบ้าน แต่พบว่าหน้าต่างบริเวณห้องและประตูหลังบ้านถูกงัด ตนจึงเดินเข้าไปดูทรัพย์สินภายในบ้าน พบห้องแต่งตัวห้องนอน ที่นอน  และโต๊ะทำงานถูกรื้อค้น  ตรวจสอบทรัพย์สินพบ สร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง 1 เส้น แหวนหนัก 1 สลึง 2 วง และเงินสดจำนวน 1,400 บาทที่ตนเก็บไว้ภายในลิ้นชักได้หายไป     

"เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้  เป็นครั้งที่ 3 แล้วครั้งแรกเมื่อปีที่ผ่านมาได้ถูกคนร้ายเข้ามางัดบ้านและ ขโมยเงินสดจำนวน 500 บาทภายในบ้านหลบหนีไป    ส่วนครั้งที่ 2 ก็ถูกคนร้ายงัดเข้ามาภายในบ้านและขโมยเงินสดจำนวน 2,500 บาท ที่เก็บซ่อนไว้ในหนังสือภายในบ้านหลบหนีไปโดยทั้ง 2 ครั้งจนไม่ได้ติดใจเอาความอะไร   แต่ครั้งนี้คนร้ายเหิมเกริม งัดบ้านเข้ามาขโมย สร้อยคอทองคำและแหวนทองที่ตนหาเก็บมาด้วยน้ำพักน้ำแรง จึงยอมไม่ได้จึงได้แจ้งความ และคาดว่าน่าจะเป็นคนในหมู่บ้านใกล้เคียงที่ลงมือก่อเหตุทั้ง 3 ครั้ง"

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนีเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"