'ไก่จ๋า'ซัดรัฐบาลคสช.เป็นต้นเหตุของความยากจน โรงงานปิด ธุรกิจเจ๊ง ฉะนั้นต้องเลือกเพื่อไทยไม่เอาเผด็จการ


เพิ่มเพื่อน    

18 ก.พ.62-นายวัฒนา เมืองสุข แกนนำพรรคเพื่อไทย ผู้สมัครส.ส.เขตบางแค โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Watana Muangsook ว่า

ผมเอาภาพการเดินหาเสียงในเขตบางแคมาฝาก สิ่งหนึ่งที่ผมพบจากการหาเสียงคือพี่น้องประชาชนเผชิญความทุกข์ยากอันเกิดจากปัญหาเศรษฐกิจ ประชาชนส่วนใหญ่ไม่มีเงินจับจ่ายใช้สอยเป็นเหตุให้ร้านค้าจำนวนมากต้องปิดตัวเพราะไม่มีคนซื้อ

รัฐบาลเป็นสาเหตุของปัญหาทั้งหมด เริ่มจากรัฐบาลมีหน้าที่ดูแลคนส่วนใหญ่ซึ่งเป็นกำลังซื้อของประเทศ สำหรับประเทศไทยคือเกษตรกรที่มีประชากรรวมประมาณ 38% หากพืชผลทางการเกษตรขายไม่ได้ราคาจะทำให้คนส่วนใหญ่ขาดกำลังซื้อ ประชาชนอีกจำนวนมากที่ประกอบการค้าจะได้รับผลกระทบต้องหมดเนื้อหมดตัวไปด้วยเพราะไม่มีคนซื้อของ สิ่งที่จะตามมาคือโรงงานต้องปิดตัวทำให้คนตกงานเพราะผลิตสินค้าแล้วขายไม่ได้ ต่อด้วยการลงทุนใหม่ๆ อันเป็นหัวใจของเศรษฐกิจจะไม่เกิดขึ้นเพราะประเทศไม่มีกำลังซื้อ สุดท้ายรัฐบาลจะเก็บภาษีไม่ได้ต้องกู้เงินมาใช้จ่ายอันเป็นสภาพที่กำลังเกิดขึ้นในขณะนี้

ดังนั้น การเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 24 มีนาคม คือการเลือกทีมเศรษฐกิจที่จะเข้าไปแก้ไขปัญหาของประเทศ หากท่านเลือกพรรคเพื่อไทย ท่านจะได้ทีมเศรษฐกิจที่มีความรู้และประสบการณ์และได้พรรคการเมืองที่ไม่เอากับเผด็จการทุกรูปแบบ ประเทศไทยจะได้ความสงบที่มีคุณภาพและยั่งยืนกลับคืนมานั่นคือความสงบในบรรยากาศของความเป็นประชาธิปไตยและประชาชนมีเงินจับจ่ายใช้สอย ไม่ใช่ความสงบแบบค่ายทหารที่จำกัดสิทธิและเสรีภาพแต่ประชาชนไม่มีจะกิน เลือกเอาครับอำนาจอยู่ในมือของท่านแล้ว


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"