ดูคาติ จัดทริป รวมกลุ่มคอมมิวนิตี้สังสรรค์ ในงานยิปซี คาร์นิวัล


เพิ่มเพื่อน    

 

ดูคาติไทยแลนด์ ในเครือชาริช โฮลดิ้ง ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน ยิปซี คาร์นิวัล ออกบูธจัดแสดงรถดูคาติ และดูคาติ สแครมเบลอร์ มอบความสนุกไปกับเกมส์แจกของรางวัล พร้อมรวมกลุ่มดูคาทิสต้าขี่รถในเส้นทางสุดมันส์ พักผ่อนสังสรรค์กับบรรยากาศของเทศกาลดนตรีสุดชิล ณ ต้นผึ้งฟาร์ม สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

อภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดูคาทิสติ จำกัด เปิดเผยว่า ดูคาติได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานยิปซี คาร์นิวัล ซึ่งทางดูคาติได้นำรถ มัลติสตราด้า 1260 , ไฮเปอร์โมทาร์ด 939 และแครมเบลอร์ เดสเซิร์ท สเลด มาจัดแสดงภายในงาน รวมถึงมีการจัดจำหน่ายสินค้า Apparel ราคาพิเศษ นอกจากนี้ ทางดูคาติได้จัดทริปพากลุ่มลูกค้าขี่รถไปในเส้นทางที่มีความมันส์และท้าทาย โดยมีมาร์แชลดูคาตินำขบวนดูแลตลอดทริปแบบ Be Safe Be Cool เพื่อไปรวมกลุ่มคอมมิวนิตี้สังสรรค์แบบชิลๆ ที่บูธดูคาติ โดยมีการจัดโซนรับรองลูกค้า พร้อมบริการป๊อปคอร์นและน้ำดื่มแก่ลูกค้าดูคาติตลอดงาน อีกทั้งยังมีการจัดกิจกรรมเล่นเกมส์สนุกๆ เพื่อลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย โดยเฉพาะกิจกรรม “Ducati @Gypsy Carnival 2019 Photo Contest” ลุ้นรับรางวัล ตุ๊กตาหมีในเดือนแห่งความรัก จากการโพสต์ภาพในงานยิปซี คาร์นิวัล ลงบน Facebook และ Instagram ท่ามกลางบรรยากาศของคอนเสิร์ตที่มอบเสียงดนตรีอันไพเราะจากศิลปินมากมาย บนวิวทิวทัศน์ของต้นผึ้งฟาร์มที่ขึ้นชื่อว่ามีความสวยงามที่สุดในอำเภอสวนผึ้ง จ.ราชบุรี

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"