“Give a Loving Hand” ส่งมอบความรักไปกับบริดจสโตน


เพิ่มเพื่อน    

เมื่อเดือนมกราคม 2562 ที่ผ่านมา บริดจสโตน แบรนด์ยางรถยนต์ระดับโลก ได้เปิดตัวแคมเปญส่งเสริมภาพลักษณ์ในประเทศไทย ที่มีชื่อว่า “Give a Loving Hand – ส่งมอบความรักไปกับ #ยางที่คุณเชื่อมือ” โดยนำเสนอแนวคิดหลักในการสื่อสารไปยังผู้บริโภค สร้างความเข้าใจให้ผู้บริโภคเลือกใช้ยางรถยนต์ที่มีคุณภาพและเหมาะสม นำมาซึ่งความปลอดภัยในทุกการเดินทาง

 

“ยางรถยนต์” เป็นเพียงส่วนเดียวของรถยนต์ที่สัมผัสกับพื้นถนน และบริเวณพื้นที่ที่สัมผัสนั้นก็มีขนาดเพียงแค่หนึ่งฝ่ามือเท่านั้น จึงกล่าวได้ว่า ในทุกการเดินทาง ทุกชีวิตฝากไว้กับพื้นที่เล็กๆ นี้ ดังนั้นการเลือกยางรถยนต์ที่มีคุณภาพก็เปรียบเสมือนกับการส่งต่อ “ความรักและความปลอดภัย” ให้กับคุณและคนที่คุณรักไปกับยาง บริดจสโตน

 

บริดจสโตน นำเสนอวิดีโอโฆษณา “Give a Loving Hand” ที่ซึ้งกินใจ ให้ผู้บริโภคได้ตระหนักถึงความสำคัญและใส่ใจในการเลือกใช้ยางรถยนต์ โดยได้เปรียบเทียบให้เห็นถึงความสำคัญเพียงขนาดเท่าฝ่ามือเล็กๆ ของยางรถยนต์ที่สัมผัสกับพื้นถนน เป็นเพียงสิ่งเดียวที่คอยประคองรถ ให้สามารถวิ่งบนท้องถนนได้อย่างปลอดภัย เสมือนกับความรักความห่วงใยของพ่อที่มอบให้ลูก แม้เวลาจะผ่านไปนานขนาดไหน พ่อก็ยังคอยโอบอุ้มดูแลลูกน้อยตั้งแต่เล็กจนเติบใหญ่ และเมื่อลูกต้องออกไปใช้ชีวิตของตนเอง มีครอบครัว พ่อก็ยังคงมอบสิ่งที่ดีทีสุดให้กับครอบครัวของลูกด้วยบริดจสโตน “ยางที่คุณเชื่อมือ” และสำหรับในเดือนแห่งความรักนี้ บริดจสโตนขอมอบโปรโมชั่น “ส่งมอบความรักไปกับ #ยางที่คุณเชื่อมือ” เพียงคุณถ่ายรูป “มือของคุณกับคนหรือสิ่งของที่คุณรัก” โพสต์บนเฟซบุ๊คหรืออินสตาแกรม พร้อมติดแฮชแท็ก #GiveALovingHand #ยางที่คุณเชื่อมือ #BridgestoneThailand ตั้งค่าเป็นสาธารณะ แล้วนำไปแสดง ที่ศูนย์บริการค็อกพิท, ออโต้บอย และ A.C.T. ทุกสาขา รับทันทีส่วนลด 10% สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2562

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"