'ธนกร'อ้อนแม่ยกเลือก'บิ๊กตู่'เป็นนายกฯต่อ อย่าปล่อยให้เครือข่ายสายพันธุ์ทุจริตกลับมาอีก


เพิ่มเพื่อน    

19 ก.พ.62-   นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า การเลือกตั้งครั้งนี้อยากจะขอให้พี่น้องประชาชนทั่วประเทศให้โอกาสพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ซึ่งอยู่ในบัญชีนายกรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐได้เข้ามาเป็นนายกรัฐมนตรีเพื่อบริหารประเทศต่อไป  เนื่องจากที่ผ่านมาพล.อ.ประยุทธ์มีผลงานที่ชัดเจนไม่ว่าจะเป็นบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ โครงการอีอีซี รถไฟฟ้า รถไฟเชื่อม3สนามบิน และโครงสร้างพื้นฐานต่างๆ รวมทั้งทำให้บ้านเมืองสงบ 

"เมื่อบ้านเมืองสงบทำให้มีนักท่องเที่ยวปีละ 37 ล้านคนเข้ามาเที่ยว ทำเงินเข้าประเทศปีละกว่า 2.7 ล้านล้านบาท ในส่วนของปัญหาเศรษฐกิจฐานรากของประเทศนั้นตนเชื่อว่า หากพรรคพลังประชารัฐได้เป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาล จะมีผู้บริหารมืออาชีพมากมายมาช่วยบริหารทางด้านเศรษฐกิจ จะทำให้เศรษฐกิจดีขึ้นอย่างแน่นอน"

นายธนกร กล่าวอีกว่า หากมองให้ลึกแล้วจะทราบดีว่า กลุ่มการเมืองที่จับมือกันและอยู่ตรงข้ามกับพรรคพลังประชารัฐนั้นไม่ได้เป็นกลุ่มประชาธิปไตยที่แท้จริง เพราะมีคนต่างแดนอยู่ข้างหลังหรือไม่ อยากให้พี่น้องประชาชนไตร่ตรองให้ดีว่า ที่ผ่านมานั้นปัญหาการทุจริตคอรัปชั่นจนบ้านเมืองเสียหายนำมาซึ่งความขัดแย้งต่างๆ นั้นมาจากใคร ตนเชื่อว่าพี่น้องประชาชนทราบดี 

ดังนั้นการเลือกตั้งครั้งนี้อย่าปล่อยให้เครือข่ายหรือสายพันธุ์ทุจริตกลับมาอีก ที่ตนพูดไม่ได้ใส่ร้ายหรือใช้วาทกรรมโจมตีใคร ตนพูดในข้อเท็จจริงซึ่งศาลยุติธรรมก็ได้ตัดสินไปแล้ว ที่สำคัญการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นไปตามระบอบประชาธิปไตย ประชาชนมีสิทธิเสรีภาพเท่ากันหมด ไม่ได้เป็นการสืบทอดอำนาจ เพราะอำนาจเป็นของประชาชน สืบทอดกันไม่ได้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"