เจ้าของ'เอธธีน'งัดหลักฐานโชว์ - 'ต้นหอม-มะตูม'จ่อแถลง


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากเกิดเหตุการณ์ที่เพจชื่อดัง ดอกจิก v.5 และเพจอื่นๆ ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับอาหารเสริมของดาราที่เป็นข่าวโด่งดัง ซึ่งได้มีการตั้งคำถามในส่วนของบาร์โค้ดทำไมเป็น 885 ทำไมไม่เป็น 880 พร้อมแชทหลุดว่าสินค้าดังกล่าวโฆษณาว่าผลิตที่ประเทศเกาหลี แต่ความจริงแล้วผลิตที่ประเทศไทย และขอให้ทางเจ้าของผลิตภัณฑ์ชี้แจงเรื่องเอกสารการนำเข้ามาว่าถูกต้องหรือไม่
          ล่าสุดเจ้าของบริษัทอาหารเสริมที่เป็นข่าว ส่งหลักฐานทางโรงงานที่มีข้อมูลครบชัดเจน พร้อมยังอ้างว่ามีหลักฐานเด็ดว่าใครส่งแชทปลอมไปให้นักข่าวเพื่อดิสเครดิตหวังว่าทางบริษัทจะยอมถอนฟ้อง เงิน 27 ล้านคืน เหตุเพราะมีเรื่องฟ้องร้องกันอยู่ก่อนหน้านี้ เพื่อแลกกับชื่อเสียงของบริษัทที่ทำอาหารเสริม เอธธีน ไปให้กับทาง เพจดอกจิก v.5 
          ด้านคนใกล้ชิดของสองดีเจ มะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร และ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ก็ได้เผยว่าขณะนี้ทั้งสองคนทราบข่าวแล้ว และกำลังเตรียมประชุม นำหลักฐาน และตั้งโต๊ะแถลงข่าว อย่างเป็นทางการอีกครั้ง 
          นอกจากนี้ดีเจต้นหอม ยังตอบคำถาม หลังจากมีแฟนคลับเข้าไปถามในอินสตาแกรม ถึงประเด็นดังกล่าว โดยตอบเพียงสั้นๆว่าให้ใช้วิจารณญาณในการรับข่าวสารด้วย

 

 

 

 

 


 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"