จัดว่าเด็ด!'ไก่จ๋า'แวะกินน้ำศูนย์เลือกตั้งพปชร. พอเจอชาวบ้านบอกอย่าเลือกพรรคหนุนบิ๊กตู่


เพิ่มเพื่อน    

21 ก.พ.62-นายวัฒนา เมืองสุข ผู้สมัครส.ส.เขตบางแค พรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Watana Muangsook ว่า ผมเดินหาเสียงริมถนนพุทธมณฑลสาย 2 ในพื้นที่เขตบางแค เดินผ่านศูนย์อำนวยการเลือกตั้งของคุณกฤชนนท์ อัยยปัญญา ผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐผมและทีมงานเลยถือโอกาสแวะเข้าไปทักทายซึ่งก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี ขอบคุณมากครับสำหรับน้ำและขนมที่เลี้ยงผมและทีมงาน

ระหว่างการหาเสียงคำพูดที่ผมได้รับฟังจากประชาชนมาโดยตลอดคือ “ลำบากจังเลยไม่มีเงินใช้ ค้าขายไม่ได้ไม่มีคนซื้อ เมื่อไหร่พวกมันจะไป อยู่มาห้าปียังลำบากขนาดนี้ถ้ามันได้อยู่ต่ออีก 4 ปี จะเหลืออะไร” ผมได้แต่ให้กำลังใจและบอกวิธีที่จะเอาเผด็จการออกไปจากการเมืองว่า แค่เพียงประชาชนพร้อมใจกันไม่เลือกพรรคที่เสนอหรือประกาศหนุนพลเอกประยุทธ์เป็นนายกรัฐมนตรีก็จะทำให้การสืบทอดอำนาจยุติลงทันที ยิ่งหากประชาชนเลือกพรรคเพื่อไทยก็จะได้มืออาชีพทางเศรษฐกิจเข้ามาแก้ปัญหา จากนั้นเราจะมาช่วยกันแก้ไขกฏกติกาให้เป็นประชาธิปไตยด้วยกระบวนการทางรัฐสภาเพื่อคืนอำนาจให้ประชาชน เพียงแค่นี้เผด็จการก็หมดหนทางที่จะมาสร้างเวรสร้างกรรมให้กับพี่น้องอีก.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"