‘มน’เชิดใส่’ทอม’ส่อเค้า‘วงRoom39’จบไม่สวย


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่ค่าย LOVEiS Entertainment  ซึ่งเป็นต้นสังกัดของวง Room39 ซึ่งประกอบด้วยสมาชิกที่เป็นเพื่อนกัน 3 คน คือ  ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์, มน-ชุติมน วิจิตรทฤษฎี และ แว่นใหญ่-โอฬาร ชูใจ ได้ออกมาประกาศว่าวง Room39 ได้ยุติการบทบาทวงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  โดย ทอม อิศรา ไม่ขอต่อสัญญากับทางสังกัด ส่วน มน ชุติมน และ โอ โอฬาร ยังคงเป็นศิลปินภายใต้การดูแลของเลิฟอีสฯ ต่อไป

         โดยในรายละเอียดได้ชี้แจงงว่า

          1. วง ROOM39 จะทำงานให้เสร็จสิ้นตามที่ได้รับมอบหมายตามสัญญาจ้างไว้แล้วทั้งหมดจนถึงงานสุดท้ายที่รับไว้ โดยจะไม่มีการรับงานเพิ่มเติมในนามวง ROOM39 อีกต่อไป

          2. หลังจากงานสุดท้ายที่ได้รับมอบหมายไว้นั้น จะถือว่าสิ้นสุดการทำงานร่วมกันในนามวง ROOM39

          3. สมาชิกของวง ROOM39 คุณโอและคุณมน ยังคงสถานะศิลปินของ LOVEiS Ent. และมุ่งมั่นที่จะทำเพลงให้ดีที่สุดต่อไป

          4. คุณทอมเลือกที่จะออกไปทำงานเองโดยไม่ได้ทำงานอยู่ใต้สังกัด LOVEiS ENTERTAINMENT

          ในนามบริษัท LOVEiS ENTERTAINMENT ขอขอบคุณ วง ROOM39 ในฐานะศิลปิน เพื่อน พี่ น้องสำหรับการทำงานที่ผ่านมาร่วมกันในบ้าน LOVEiS หลังนี้ตลอด 10 กว่าปีที่ผ่านมา พวกเราขอส่งความปรารถนาดีถึงสมาชิกวง ROOM39 ทุกคนมา ณ ที่นี้ ขออำนวยอวยพรให้ทุกท่านประสบความสำเร็จและมีความสุขในทุกๆ สิ่งที่ตั้งใจทำตลอดไป

            ซึ่งในส่วนของอดีตสมาชิกวง Room39 ทั้ง 3 คนในตอนนี้ยังไม่มีใครออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว เลยยังเป็นที่ถกเถียงกันว่าสาเหตุของการยุบวงในครั้งนี้เกิดจากสาเหตุอะไร แต่แน่ๆ งานนี้จบไม่สวยแน่นอน เพราะว่าล่าสุดทาง มน ชุติมน  ได้อัลฟอลโลว์ติดตามอินสตาแกรมของ ทอม อิสรา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ทางแว่นใหญ่ ยังคงติดตามอินสตาแกรมของทอมอยู่เหมือนเดิม และในส่วนของทอมเองนั้นก็ยังติดตามอินสตาแกรมเพื่อนทั้ง 2 คนอยู่เหมือนเดิมเช่นกัน

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @Monikmackitty  @tom_reckless


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"