'ชินวัฒน์'ไขก๊อกพ้นเพื่อไทยเหตุไม่ได้ลง ส.ส.


เพิ่มเพื่อน    

24 ก.พ.2562 -  นายชินวัฒน์ หาบุญพาด อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) และหนึ่งในแกนนำ นปช.ภาคตะวันออก กล่าวว่า เมื่อวันที่ 22 ก.พ.ได้ส่งเอกสารพร้อมกับลงนามแจ้งความประสงค์ขอลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย โดยสาเหตุที่ลาออกจากสมาชิกพรรค เพราะในการเลือกตั้ง 24 มี.ค. พรรค พท.ไม่ได้ส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งใน จ.จันทบุรี ซึ่งในฐานะคนทำงานการเมือง เป็นนักสู้เพื่อประชาธิปไตย เลยไม่มีตัวช่วย แต่ยังอยากไปช่วยสนับสนุนพรรคที่มีอุดมการณ์ยึดมั่นในแนวทางประชาธิปไตย แต่ถ้าจะไปช่วยพรรคอื่น ในขณะที่ยังเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทยก็ดูยังไงๆอยู่ เลยขอลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคเพื่อให้เป็นอิสระ ในการไปสนับสนุนพรรคอื่น ทั้งนี้ในพื้นที่เขต 3 จ.จันทบุรี มีทั้งพรรคซีกเผด็จการ กับฝั่งประชาธิปไตยมาลงแข่งขัน โดยตนเองยังคิดว่าตัวเอง ยังมีประโยชน์ต่อระบอบประชาธิปไตย 
      

“การที่ผมลาออกจากสมาชิกพรรคเพื่อไทย ไม่ได้มีความขัดแย้งอะไรกับพรรคเพื่อไทย ทั้งหัวหน้าพรรค กรรมการบริหารพรรคทุกท่าน ยังเคารพนับถือเหมือนเดิม ขอบคุณพรรคเพื่อไทย ที่ได้สังกัดมาครบ 10 ปีพอดี พรรคเพื่อไทย กรรมการบริหารพรรค แกนนำพรรค สมาชิกพรรค ให้การดูแลอย่างเป็นพี่เป็นน้องมาโดยตลอด ที่ลาออกจากพรรค ไม่ใช่ความน้อยใจที่พรรคไม่ส่งลงสมัครรับเลือกตั้งในเขต3 จันทบุรี ตลอดเวลาที่อยู่กับพรรค ผมไม่เคยไปต่อรองอะไร การคัดเลือกผู้สมัครลงเลือกตั้ง ให้เป็นการตัดสินใจของกรรมการบริหารพรรค แม้จะไม่ส่งผู้สมัคร ส.ส.ที่ จ.จันทบุรีเลย ถือว่าพรรคคิดดีแล้ว ขอยืนยัน ที่ลาออกไม่ใช่ความไม่พอใจ หรือน้อยใจอะไร”นายชินวัฒน์กล่าว
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"