'กัญจนา'บุกหนองบัวฯ-ชัยภูมิประกาศทำถนนลาดยางถึงบันไดบ้าน


เพิ่มเพื่อน    

 

เมื่อวันที่ 24 ก.พ. น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมด้วย นายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรคชาติไทยพัฒนา นายวราวุธ ศิลปอาชา ประธานกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนา เดินทางไปยังจ. หนองบัวลำภู และจ.ชัยภูมิ เพื่อช่วยผู้สมัครของพรรคชาติไทยพัฒนา รณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง หรือที่

โดยได้เข้าสักการะศาลสมเด็จพระนเรศวรมหาราช สิ่งศักดิ์สิทธิ์ยึดเหนี่ยวจิตใจของชาวจังหวัดหนองบัวลำภู ก่อนขึ้นเวทีปราศรัยที่ศูนย์กสิกรรมธรรมชาติน้ำเพียงดิน บ้านโนนงาม ต.ฝั่งแดง อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู รณรงค์หาเสียงช่วยผู้สมัครของพรรคชาติไทยพัฒนา ได้แก่ เขต​ 1​ นายนคร สุขราช, เขต​ 2​ นายยืนยงค์ ศิริทน,​ เขต​ 3​ นายภิรมย์ หลงนุชาติ

น.ส.กัญจนา กล่าวว่า ในการเดินทางมาที่บ้านโนนงามแล้วทำให้นึกถึงพ่อบรรหาร ที่เคยพูดจริงทำจริงถึงเรื่องทำถนนลาดยางให้ถึงหัวบันไดบ้านของทุกคน เพราะถ้าถนนหนทางดีการเดินทางไปไหนมาไหนก็สะดวกโดยเฉพาะถ้าเจ็บป่วยแล้วต้องเดินทางไปโรงพยาบาล นอกจากนี้นโยบายธนาคารต้นไม้ ที่พี่น้องประชาชน ให้ความสนใจ ก็อยากจะผลักดัน ให้มีมากยิ่งขึ้น เพื่อให้ช่วยกันปลูกต้นไม้มีค่าแล้วนำไปเป็นหลักทรัพย์สามารถขอกู้เงินได้ ซึ่งนโยบายนี้คงต้องนำไปหารือกับทางกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมให้ อย่างไรก็ตามพรรคชาติไทยพัฒนาขอฝากผู้สมัคร ทั้ง 3 เขตในจังหวัดหนองบัวลำภูแห่งนี้ ขอให้เลือกพรรคชาติไทยพัฒนาทั้งพรรค พวกเราขออาสามาดูแลความเป็นอยู่ของพี่น้องชาวหนองบัวลำภู ทั้งนี้ตนเอง เห็นว่ามีเพียงสองมือน้อยไป เพราะให้พี่น้องจับมือแล้วยังไม่ทั่วถึง อยากมีมือสักพันมือเพื่อให้ลุงป้าน้าอาได้จับ ได้อย่างทั่วถึงกันเลย

จากนั้นในช่วงบ่าย น.ส.กัญจนาและคณะได้เดินทางไปยังอ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ โดยเมื่อเดินทางถึงได้เข้าสักการะศาลเจ้าพ่อภูเขียว ก่อนขึ้นเวทีปราศรัยช่วยผู้สมัครของพรรค ได้แก่ เขต1นางสังกา แสงฤทธิ์ ,  เขต2นายปรีชา พงษ์จตุรา , เขต3นายสาโรจน์ คำพิทักษ์ , เขต4นายชัยชาญ จรรย์โกมล , เขต5นายชัยยุทธ จรรย์โกมล , เขต6นายพัฒน์ภิรมย์ พิชิตวนคาม


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"