ยางรถตู้ระเบิด ทำเสียการควบคุมจนชนต้นไม้กลางถนนเจ้าหน้าที่กรมเจ้าท่าดับ 6 บาดเจ็บเจ็บสาหัส 5 ราย


เพิ่มเพื่อน    

 

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 24 ก.พ.62 ร.ต.อ.มาโนช ปลอดขันเงิน รอง สว.(สอบสวน)สภ.สวี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุหมู่รถตู้ชนต้นไม้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายรายบริเวณถนนเอเชีย 41 หมู่ 4 ตำบลสวี อ.สวี จ.ชุมพร จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ กู้ภัยมูลนิธิชุมพร

ที่เกิดเหตุถนนสี่เลนบริเวณช่วง กม.ที่ 33+400 ขาขึ้น พบรถตู้โตโยต้า สีบอร์นทะเบียน ฮท 8263 กรุงเทพมหานคร สาพชนกับต้นไม้ขนาดใหญ่ในร่องกลางถนนจนหน้ายุบกระจกข้างกระจกหลังกระจกหน้าแตกละเอียดพังยับเยินทั้งคัน มีผู้บาดเจ็บสาหัส 7 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสวี และโรงพยาบาลทุ่งตะโก  แต่ผู้บาดเจ็บทั้งหมดมีอาการหนักจึงถูกส่งต่อไปโรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา 2 ราย ส่วนภายในรถมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายใน 4 ราย  หน่วยกู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างงัดนำศพออกมานานกว่า 30 นาที

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุสภาพรถตู้ชนติดอยู่กับต้นไม้ขนาดใหญ่ในร่องกลางถนนจนยุบพังยับเยินไม่มีชิ้นดีมีทรัพย์สินของใช้และเหล้ายี่ห้อต่างประเทศหลายขวดหลายกระจายเกลื่อนในร่องกลางถนน ไม่มีร่องรอยการเบรกและไม่มีคู่กรณีแต่อย่างใด

สำหรับผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 4 ราย และเสียชีวิตที่โรงพยาบาล 2 ราย รวมเป็น 6 ศพ ทราบชื่อ 1.นายปรีชา วโรเจียม บ้านเลขที่ 29/20 หมู่ที่ 6 ตำบลไทรน้อย อ.ไทรน้อย  จ.นนทบุรี  2.นายอินธุราม พูลสวัสดิ์ อายุ 33 ปี อยูบ้านเลขที่ 45/1 หมู่ 3 ตำบลบางมัญ อ.เมือง สิงห์บุรี  3.นายสำเริง กระแสสินธ์ อายุ 58 ปี 64/4 หมู่ 1 ตำบลบึงเสนาท อ.เมือง จ.นครสวรรค์  4.นายกิตติ สิริจงจันทรา ไม่ทราบอายุ และที่อยู่  และ5.นายชัยวัฒน์ สิทธิกาญจน์ ไม่ทราบอายุที่ เสียชีวิตที่โรงพยาบาลสวี  6.นายจตุรงค์ สาระนัย 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42 หมู่ 2 ตำบลขยาย อ.บางปะหัน จ.อยุธยา  เสียชีวิตที่โรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์   

ผู้บาดเจ็บมีทั้งหมด 5 ราย ทราบชื่อ 1.นายเดชจวน ชัยนาท อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 345 หมู่ 9 ตำบลท่าศาลา  อ.เมือง  จ.ลพบุรี เป็นคนขับ  2.นายวินัย เจริญพุ่ม อายุ 47 ปี 398/2 ตำบลโคกตูม อ.เมือง จ.ลพบุรี  3.นายสมบัติ กระสอบทอง อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 280/30 หมู่ 1 ตำบลแพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ  4.นายสุรศักดิ์ อัมระปาล อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/69 หมู่ ตำบลทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง  5.นายชัยวุฒิ อนันตะ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 130/3 หมู่ 7 ตำบลวังลึก อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย  

จากการสอบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิต 6 ศพ และผู้บาดเจ็บ 5 ราย ทั้งหมด 10 คน เป็นลูกจ้างประจำอยู่ที่กรมเจ้าท่า ได้กลับจากไปราชการที่ จ.ภูเก็ต โดยได้ว่าจ้างเหมารถตู้คันดังกล่าวมี นายนายเดชจวน  ชัยนาท อายุ 59 ปี เป็นคนขับ เดินทางออกมาจาก จ.ภูเก็ต เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา จนกระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุมา ล้อยางหน้าซ้าย เกิดระเบิด ทำให้รถที่ขับมาด้วยความเร็วเสียหลักขนต้นไม้ร่องกลางถนน ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนพยานหลักฐานอย่างละเอียดเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"