เถื่อนถ่อย! งานบวช อันธพาลบุกยำนักเรียนสอบGat/PAT เจ็บระนาว


เพิ่มเพื่อน    

24 ก.พ.62- ตามที่มีเพจ Red Skull ช่วยเหลือเหยื่อจากชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้เผยแพร่คลิปและข้อความว่า “โรงเรียนมีสอบ แต่ที่วัดมีงานบวช ทางโรงเรียนเลยขอให้งดใช้เสียง เจอกลุ่มอันธพาลบุกโรงเรียนต่อย ผอ. ลวนลามนักเรียนหญิง ใครอยู่แถวนั้นเห็นเหตุการณ์หรือรู้ตัวคนทำขอข้อมูลหน่อย แถวนั้นพื้นที่บางบอน” 

นายบุณยพงศ์ โพธิวัฒน์ธนัต ผู้อำนวยการโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์  ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว กล่าวว่า เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ เป็นสนามสอบนักเรียนจากทั่วประเทศ เข้าสอบแบบทดสอบความถนัดทางวิชาชีพครู  เพื่อนำคะแนนไปใช้ในการสอบเข้ามหาวิทยาลัย ทั้งช่วงเช้าและช่วงบ่าย โดยช่วงเช้าปรากฎว่าวัดสิงห์ ซึ่งอยู่ข้างโรงเรียนมีงานบวช และใช้แตรวง ซึ่งเสียงดัง  ตนจึงได้ให้อาจารย์ไปประสานกับทางวัดและเจ้าภาพ เพื่อขอความกรุณาลดการใช้เสียง เพราะโรงเรียนมีการสอบ ซึ่งก็ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี  มีการลดเสียงลง ทุกอย่างก็ดูเหมือนจะไม่มีเหตุการณ์ใดๆ แต่ เวลา 14.30 น. ขณะที่ตนอยู่ในห้อง ก็ปรากฎว่ามีชายฉกรรจ์ และผู้หญิง จำนวนกว่า 20 คน บุกเข้ามาให้ห้อง และล้อมโต๊ะตน และชกตนโดยไม่ทันตั้งตัวและไม่มีโอกาสได้ป้องกันตนเอง ทั้งแตะและต่อยที่ใบหน้า เลือดออก ซึ่งก็มีครูผู้หญิงเข้ามาห้าม ก็โดนตบหน้า หลังจากทำร้ายตนแล้วก็ออกจากห้องไป ซึ่งก็คิดว่าจะจบเพียงเท่านั้น กลุ่มชายฉกรรจ์ก็บุกขึ้นไปบนตึก เข้าไปทำร้ายนักเรียนที่กำลังสอบอยู่ 2-3 ห้อง มีเด็กได้รับบาดเจ็บ 10 กว่าคน ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว ส่วนทางโรงเรียนได้แจ้งความไว้แล้วที่ สน.บางขุนเทียน ส่วนกรณีที่มีการระบุว่ามีนักเรียนหญิงถูกลวนลามด้วยนั้น ตนยังไม่ทราบ แต่จะสอบถามข้อเท็จจริงจากผู้อยู่ในเหตุการณ์ 

“เรื่องเกิดค่อนข้างเร็ว ครูพยายามห้ามแต่กลุ่มชายเหล่านั้นก็ไม่ฟังเลย เข้ามาถึงก็ล้อมตัวและชกต่อยทันที ครูที่ได้รับบาดเจ็บ 2-3 คนเป็นครูโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ อาการหนักสุดคือ ครูผู้ชายแขนหัก ส่วนครูผู้หญิงถูกตบหน้าบวม ส่วนนักเรียนได้รับบาดเจ็บคือ หน้าบวม ฟกช้ำ ขาถลอก ทางโรงพยาบาลขอเช็กสมอง ว่าได้รับกระทบกระเทือนหรือไม่ นักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บ เป็นนักเรียนจากโรงเรียนอื่นที่เลือกมาสอบที่โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ เช่น ร.ร.ศึกษานารี ร.ร.วัดอินทร์ และโรงเรียนเอกชนอีกจำนวนหนึ่ง”ผอ.ร.ร.มัธยมวัดสิงห์ กล่าว


นายบุณยพงศ์ กล่าวต่อว่า หลังเกิดเหตุทางโรงเรียนก็ได้ให้เด็กที่เหลือ สอบต่อจนหมดเวลา ส่วนเด็กที่บาดเจ็บ ตนได้ประสานไปยังสถาบันทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ (สทศ.) เพื่อประสานความช่วยเหลือให้เด็กได้สอบใหม่ และในวันที่ 25-26 กุมภาพันธ์ ยังเป็นช่วงของการสอบ ซึ่งไม่ทราบว่าเด็กที่บาดเจ็บ ได้ลงสอบวิชาอื่นหรือไม่ ซึ่งต้องสอบในวันที่ 25-26 กุมภาพันธ์ โดยเป็นการสอบความถนัดทางวิชาชีพวิศวกรรม , ความถนัดทางวิชาชีพสถาปัตยกรรม ,ความถนัดทางด้านภาษา. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"