'เพื่อไทย'เย้ย'พลังประชารัฐ'ได้ส.ส.150 เอาความมั่นใจมาจากไหน


เพิ่มเพื่อน    

25 ก.พ.62- นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด คณะทำงานสื่อสารการเมืองพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีแกนนำพรรคพลังประชารัฐ ออกมาแสดงความมั่นใจยึด 150 ส.ส.ขึ้นไปทิ้งขาดคู่แข่งว่า ไม่รู้คนที่ออกมาพูดแบบนั้น ไปเอาความมั่นใจมาจากไหน หรือต้องการสร้างอุปาทานหมู่ให้กำลังใจพวกเดียวกันเอง ภาพความมั่นใจที่พยายามสร้างขึ้นมาโดยตลอดของแกนนำพรรค สวนทางกับสถานการณ์การหาเสียงที่ผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐในหลายพื้นที่ โดยเฉพาะในภาคอีสาน ทั้งป้ายหาเสียง เอกสารแนะนำตัวต่างๆ ไม่ค่อยแสดงออกถึงความเป็นพรรคพลังประชารัฐอย่างชัดเจน 

"ผู้สมัครหลายพื้นที่ไม่กล้าขึ้นภาพถ่ายคู่กับพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกฯ พรรคพลังประชารัฐ เน้นแจ้งแต่เบอร์ ไม่ค่อยกล้าบอกพรรคที่สังกัด ถ้ามั่นใจจริงช่วงเวลาที่เหลือช่วยประกาศให้ชัด หรือจะนำพลเอกประยุทธ์ มาช่วยเดินหาเสียง มาขึ้นเวทีดีเบต ยิ่งจะทำให้ประชาชนตัดสินใจเลือกได้ง่ายขึ้น แกนนำพรรคอย่าพูดอย่าง ผู้สมัครของพรรคทำอีกอย่าง ประกาศตัวให้ชัดเจนไปเลยว่าผู้สมัครของท่านสังกัดพรรคพลังประชารัฐ อย่าพยายามทำให้ประชาชนสับสนคลุมเครือ ประชาชนจะได้ตัดสินใจให้เด็ดขาด รวมถึงการข่มขู่ประชาชนว่าถ้าไม่เลือกพรรคพลังประชารัฐ จะไม่แจกบัตรคนจน หรือการสัญญาว่าจะให้ โดยการบอกว่าจะโอนเงินเข้าบัตรคนจนคนละ 500 บาท หลังเลือกตั้ง ประชาชนไม่ควรเลือกตั้งบนความหวาดกลัว หรือการข่มขู่ทุกรูปแบบ ซึ่งมีการร้องเรียนเข้ามาในหลายพื้นที่ ขอให้กกต.เข้าไปตรวจวอบด้วย เพื่อทำให้เป็นการเลือกตั้งที่เสรีและเป็นธรรม เป็นการเลือกตั้งที่เป็นทางออกของประเทศ"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"