'อาคม'ยันไม่น้อยใจอยู่ลำดับสุดท้ายปาร์ตี้ลิสต์ เพราะมีปัญหาสุขภาพ แค่ช่วยลูกชายขึ้นเวทีปราศรัยก็พอ


เพิ่มเพื่อน    

26 ก.พ.62-  นายอาคม เอ่งฉ้วน ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่ออันดับที่ 150 จากพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ในอดีตนั้นระบบบัญชีรายชื่อของตนอยู่อันดับที่ 15 แต่ในครั้งนี้ตนเองได้แจ้งกับนาย จุติ ไกรฤกษ์ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ไม่ติดใจ ตนเองจะได้อันดับที่เท่าไรไม่สำคัญ  เพราะตนเองไม่ประสงค์ที่จะเป็น ส.ส.ในระบบบัญชีรายชื่อ ในการเลือกตั้งครั้งนี้  เนื่องจากตัวเองมีปัญหาเรื่องสุขภาพ 

สำหรับ ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่ออันดับที่ 150 นั้นตนไม่ติดใจและไม่โกรธพรรค  ไม่เสียใจ ไม่น้อยใจ  เพียงแต่ตนเองต้องการขึ้นเวทีหาเสียให้ลูกชายเท่านั้น  ให้ถูกต้องตามกฎหมายการเลือกตั้ง ที่กำหนดไว้ว่า  ผู้ที่จะขึ้นเวทีปราศรัย หรือถ่ายรูปหาเสียคู่กับผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง ต้องเป็น ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อเท่านั้น 

"ผมเป็น  ส.ส.มา 10 สมัย อยู่กับพรรคมา 30 ปี อันดับที่ 150  ในระบบบัญชีราย ที่พรรคจัดให้ มีหลายคนมาพูดกับผมว่า อันดับ 150 เอาทำไม ซึ่งผมเองตอบกลับไปว่าไม่ได้ติดใจ ผมต้องการขึ้นเวทีปราศรัยหายเสียเท่านั้นเอง" 

นายอาคมกล่าวว่า ในส่วนคนของพรรคประชาธิปัตย์ที่มีการลาออกจากพรรค หรือน้อยใจพรรค ระบายออกทางโซเซียลนั้น ตนเองมองว่า เป็นเพราะบุคคลเหล่านั้นอยู่ในพรรคมานาน เลยน้อยใจเสียเป็นเรื่องปกติ.   


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"