‘โอ๊ต ปราโมทย์’ออกตัวไม่รู้’ป๊อบ’คบซ้อน


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่นักร้องคนดัง ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง ออกมายอมรับว่าแอบคบสาวสองคนพร้อมกันมานานนับสิบปี  ก็โดนสังคมชาวเน็ตจวกยับถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม  แถมเรื่องดังกล่าวก็ไม่เพียงต้นเรื่องที่กำลังโดนวิพากษ์วิจารณ์ แต่เพื่อนซี้อย่าง โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน ก็งานเข้าโดนลากไปด่าด้วย ซึ่งหนุ่มโอ๊ตรีบออกตัวล้อฟรีว่าไม่เคยรู้เรื่องการคบซ้อนของเพื่อนมาก่อน

           “สิ่งที่ทำให้ได้ดีที่สุด ก็คือให้กำลังใจในทุกๆ คน รวมไปถึงให้กำลังใจคนรอบข้างด้วย ตัวเราเองด้วย มันก็เกิดผลกระทบในวงกว้างอย่างที่ทุกคนเห็นครับ ซึ่งด้วยความสัตย์จริง ผมไม่รู้เรื่องเลย ไม่เคยรู้มาก่อนเลย เราพูดกันตามความจริง ถ้าพี่ป๊อบจะแต่งงาน และถ้าผมรู้เรื่อง ผมจะไม่ไปงานแต่งเหรอ ผมอาจจะเพิ่งมาสนิทกับพี่เขา 2-3 ปีหลัง แต่ ณ ตอนนี้ก็ถือว่าสนิทในอันดับต้นๆ  แล้วผมจะไม่ไปเหรอ ต่อให้เรื่องราวจะเป็นยังไงก็ตาม ผมก็จะต้องไปงานแต่ง แต่นี่ผมไม่รู้เรื่องเลย ผมรู้พร้อมกับพี่ๆ ทุกคนเลยครับตอนที่ผมเห็นภาพงานแต่งคือทางพีอาร์ส่งมาให้ดู ผมดูข่าวยังบอกว่า บ้า ไม่จริง ไม่เชื่อ

          ถ้าถามผมว่ารู้ไหมว่าแฟนพี่ป๊อบชื่ออะไร ผมว่าทุกคนในวงการรู้ว่าพี่ป๊อบคบใครตอนนั้น ซึ่งผมก็ไม่อยากไปเอ่ยถึงบุคคลที่สาม แต่เรื่องที่เขาแต่งงานผมไม่รู้เลย เพราะฉะนั้นก็เป็นคำตอบอยู่แล้วว่าผมรู้แค่ไหน ด้วยความสัตย์จริงผมไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลยครับ ผมเพิ่งมาสนิทกับพี่ป๊อบจริงๆ 2-3 ปีนี้เอง ฉะนั้นผมมองว่าการเป็นเพื่อนสนิทกันมากๆ ไม่ได้หมายความว่าจะเล่าทุกเรื่อง ทุกคนบนโลกนี้มีความลับ และในความลับนั้นก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะต้องเล่าให้ใครฟังบ้าง

            เต็มที่ตอนนี้ผมก็ให้กำลังใจ ผมรู้ว่ามันแย่แหละ เรื่องของการทำผิดก็เป็นเรื่องของการทำผิด ผมไม่ได้สนับสนุน และผมก็ไม่ได้เห็นดีเห็นงามด้วยกับสิ่งที่เขาทำ  ผมก็ไม่โอเค แต่ผมก็ทำได้เต็มที่คือให้กำลังใจ และบอกเขาไปว่า วันที่เราแย่ เป็นพี่ป๊อบนี่แหละที่อยู่ข้างเรา เพราะฉะนั้นวันนี้พี่แย่ ผมจะไม่ทิ้งพี่ และผมก็จะอยู่ข้างๆ พี่  เราเป็นน้องชายที่สนิทที่สุดก็คงจะต้องให้กำลังใจ ผมไลน์หาตลอด อ่านบ้างไม่อ่านบ้างก็ไม่เป็นไร ก็ไลน์ไปทิ้งไว้ว่าสู้พี่ เป็นกำลังใจให้ทุกๆ เรื่อง แล้วก็ไม่ทิ้งไปไหน ชีวิตผมก็มีเพื่อนไม่กี่คนหรอก มันไม่ใช่คนดีที่สุดสำหรับผม แต่ผมก็รักมันที่สุด

            ข่าวที่เกิดขึ้นจะกระทบกับงานของเขาไหม อันนี้ผมไม่รู้ครับ ให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ดีกว่า ผมไม่รู้ว่าแพลนมันเป็นยังไง แล้วก็จะมีการเลื่อนไหม เราก็ทำหน้าที่ของเรา เพลงของเราให้ดี ส่วนคอนเสิร์ต 4 แยกปากหวาน ถ้า ณ ตอนนี้ก็ยังเป็นเหมือนเดิม ซึ่งผมไม่รู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นบ้างนะในระหว่างนี้ ณ ตอนนี้ที่รู้คือทุกอย่างก็ยังเหมือนเดิม แล้วถ้ากระแสมันยังแรงอยู่ ทางพี่ป๊อบจะถอนตัว ผมก็ต้องเคารพการตัดสินใจของเขาครับ ทั้งพี่ป๊อป หรือว่าผู้ใหญ่ ซึ่งผมไม่มีอำนาจไปตัดสินตรงนั้น ไปตัดสินใจแทนเขาไม่ได้ แต่ว่าสิ่งที่เราทำได้คือให้กำลังใจ บอกให้สู้ๆ ครับ

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"