'สุวัจน์-เทวัญ'ลุยกทม.ขอโอกาส'ชพน.'ปักธงเขตดอนเมือง


เพิ่มเพื่อน    

28 ก.พ.62 - เวลา 17.00น.บริเวณ ตลาดโกสุมรวมใจ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ  ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา (ชพน.) พร้อมด้วยนายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรร ชาติพัฒนา ลงพื้นที่ กทม. เขต 10  ดอนเมือง เพื่อช่วยนาย ชนภัทท์ จันทรุเบกษา  ผู้สมัครส.ส.กทม. บุตรชายนายชลิตรัตน์ รักษาการผอ.พรรค อดีตรองโฆษกรัฐบาล โดยมีการขึ้นรถแห่ แนะนำผู้สมัครและมีประชาชนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก 

ด้านนายสุวัจน์  ได้ขึ้นรถหาเสียง พร้อมขอโอกาสให้กับพรรคชาติพัฒนา เพื่อรับใช้คนดอนเมือง โดยการเลือกตั้งครั้งนี้ ส่งครบทั้ง 30 เขต และมีนโยบาย 9 สมาร์ท จึงถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของประชาชน  พร้อมอ้อนว่าหากลองให้ไปรับใช้แล้วจะติดใจ ตามอย่างเศรษฐกิจยุคทอง "ยุคน้าชาติ"รวมถึงก้าวข้ามความขัดแย้งเพื่อให้ประเทศเดินหน้าไปได้ พร้อมขอให้ทุกคนไปเลือกตั้งวันที่ 24 มี.ค.เพื่อให้ประเทศเดินหน้าไปได้

นายเทวัญ หัวหน้าพรรค กล่าวถึงการหาเสียงของพรรคในช่วงโค้งสุดท้าย ว่า ตนได้กำชับกฎเหล็ก กับลูกพรรค เพราะช่วงนี้การเมืองเข้มข้น ดังนั้นห้ามผู้สมัครหาเสียงโจมตีคนอื่นเด็ดขาด ถ้าไม่จำเป็นอย่าไปพูดถึงบุคคลที่ 3  หากทราบว่าผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคคนใดไปโจมตี ผู้สมัครคนอื่น ตนประกาศจะยุติการสนับสนุนทันที

ส่วนที่ในพื้นที่กทม. ผูกขาด 2 พรรค ใหญ่  ในส่วนของพรรคตั้งเป้าอย่างไร  หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา กล่าวว่า ผู้สมัครของพรรคเป็นคนมีความรู้ ความสามารถ ซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่  ก็ได้กำชับให้เดินพบปะกับประชาชนให้มากที่สุด  ส่วนพื้นที่ กทม. เขต10 ดอนเมือง จะปักธงได้หรือไม่นั้น นายเทวัญ กล่าวว่า ลึกๆ ก็หวังไว้ แต่จะได้หรือไม่นั้นก็ต้องไปลุ้นกันวันที่ 24 มี.ค.นี้

ขณะที่นายชนภัทท์ กล่าวว่า ตนมีความมุ่งมั่นและต้องการที่จะใช้ความรู้ความสามารถเข้ามาแก้ไขปัญหาไขปัญหาให้พี่น้องประชาชน โดยเฉพาะด้านเศรษฐกิจ ปากท้องให้ดียิ่งขึ้นในฐานะนักการเมืองรุ่นใหม่  วันนี้ตนมีโอกาสได้ร่วมลงพื้นที่พร้อมท่านประธานที่ปรึกษาพรรค รู้สึกดีและอบอุ่น มีการตอบรับที่ดีมาก แม้ว่าการการลงพื้นที่วันนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ตนมาพบพี่น้องประชาชนที่นี่ แต่ทุกครั้งที่มาพี่น้องให้ความอบอุ่นกับตนเสมอ ซึ่งทุกครั้งการลงพื้นที่ผมได้รับฟังปัญหา ความต้องการจากประชาชนที่ต้องการความเปลี่ยนแปลง มีการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น 

“ผมจะนำเอา นโยบายพรรค  9 สมาร์ กทม. มาพัฒนาพื้นที่ให้ดีขึ้น การช่วยให้ตลาดมีการจับจ่ายใช้สอยกันมากขึ้น ยกระดับเศรษฐกิจในพื้นที่ให้ดีขึ้น ตลอดจนพื้นที่รกร้างต่างๆ นำมาใช้ประโยชน์ให้กับเยาวชนและประชาชนให้มากที่สุก ผมพร้อมที่จะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาให้คนกทม.เต็มที่ โดยทำงานภายใต้อุดมการณ์ของพรรค ที่เน้นเดินหน้าทำงานเพื่อประชาชน ไม่ขัดแย้งกับใคร งานการเมืองจะต้องไม่มีปัญหา พี่น้องประชาชนมีความสุข”


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"