โพลเลือกตั้ง!คะแนนนิยม'อนาคตใหม่-ธนาธร'ดิ่งเหว ขณะที่'บิ๊กตู่-โหวตโน'พุ่งสูง


เพิ่มเพื่อน    

2 มี.ค.62 -  กรุงเทพโพลล์โดยศูนย์วิจัยมหาวิทยาลัยกรุงเทพ  เผิดเผยผลสำรวจความคิดเห็นประชาชน เรื่อง “นับถอยหลัง21 วัน สู่การเลือกตั้ง” โดยเก็บข้อมูลกับประชาชนจากทุกภูมิภาคทั่วประเทศจำนวน 1,491 คน พบว่าประชาชนส่วนใหญ่ร้อยละ 96.5 ตั้งใจว่าจะไปเลือกตั้ง ส.ส.ในวันที่ 24 มี.ค. 62 ที่จะถึงนี้ขณะที่ร้อยละ 1.3 ตั้งใจว่าจะไม่ไป ส่วนที่เหลือร้อยละ 2.2 ยังไม่แน่ใจ

ทั้งนี้เมื่อถามว่า “ได้รับทราบข้อมูลความรู้ความเข้าใจและการประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการเลือกตั้งในวันที่ 24 มีนาคม 2562 มากน้อยเพียงใด” ประชาชนส่วนใหญ่ร้อยละ 48.8 ระบุว่าได้รับความรู้ปานกลาง รองลงมาร้อยละ 33.6 ระบุว่าได้รับความรู้มากถึงมากที่สุด และร้อยละ 17.6 ระบุว่าได้รับความรู้น้อยถึงน้อยที่สุด

เมื่อถามว่า “ในการเลือกตั้งครั้งนี้ตั้งใจจะเลือกผู้สมัครจากพรรคใดมาบริหารประเทศ”ประชาชนส่วนใหญ่ร้อยละ 53.4 ระบุว่ายังไม่ตัดสินใจ ขณะที่ประชาชนที่ตัดสินใจแล้วร้อยละ 12.8 ระบุว่า จะเลือกพรรคเพื่อไทย รองลงมาร้อยละ 11.6 ระบุว่า จะเลือกพรรคพลังประชารัฐ และ ร้อยละ 7.6 ระบุว่าจะเลือกพรรคประชาธิปัตย์

ถามต่อว่า “ในการเลือกตั้งครั้งนี้จะสนับสนุนใครเป็นนายกรัฐมนตรี”ประชาชนส่วนใหญ่ร้อยละ 46.0 ระบุว่า ยังไม่ตัดสินใจ ขณะที่ประชาชนที่ตัดสินใจแล้วร้อยละ 17.2 ระบุว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา รองลงมาร้อยละ 12.0 ระบุว่า คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ และร้อยละ 6.9 ระบุว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ.    

โปรดพิจารณารายละเอียดดังต่อไปนี้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"