ไม่ธรรมดา!ลำปางแห่ฟัง'กำนันสุเทพ'ปราศรัย ปลุกเลือก'รปช.'ให้ทะลุ4ล้านเสียง


เพิ่มเพื่อน    

2 มี.ค.62 -  ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่บริเวณลานด้านหลังโรงแรมลำปางเวียงทอง จังหวัดลำปาง วานนี้  นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย(รปช.) ได้ลงพื้นที่ขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียงช่วยผู้สมัครทั้ง 4 เขต หาเสียง โดยเฉพาะในเขตเลือกตั้งที่ 1 คือ นายนคร โยธาวงศ์ เบอร์ 12 อดีตรองนายกเทศมนตรีเมืองเขลางค์นคร และนักธุรกิจ วัย 56 ปี 

นายสุเทพ ปราศรัยโดยได้เน้นนโยบาย 7 ด้าน ประกอบด้วย1.นโยบายจังหวัดที่จะยกฐานะจังหวัดเป็นองค์กรปกครองท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ  นโยบายแก้ปัญหาเศรษฐกิจชาวบ้าน ยกรายได้ครัวเรือนให้ถึงเส้นมาตรฐานความพอเพียง 2.นโยบายสำหรับเกษตรกรและชาวประมง คือเกษตรรกรขายผลผลิตได้กำไร100% 

3.นโยบายการศึกษา เรียนฟรีถึงชั้น ปวส.สร้างมืออาชีพที่มีคุณธรรมและมีรายได้สูง และ 4.นโยบายเพื่อการปฎิรูปกระบวนการยุติธรรมและตำรวจ ทำให้ตำรวจไทยเป็นตำรวจมืออาชีพและเป็นตำรวจของประชาชนอย่างแท้จริง 5.นโยบายด้านผู้สูงอายุ เพิ่มเบี้ยเป็น1,500 บาทต่อคนต่อเดือน 

6.นโยบายด้านผู้พิการ เพิ่มเบี้ยเป็น 1,500 บาทต่อคนต่อเดือน 7.นโยบายด้านสาธารณสุข เน้นการสร้างเสริมสุขภาพเชิงรุกและป้องกันการเกิดโรคมากกว่าการรักษา มุ่งสร้างเสริมสุขภาวะและยกระดับการรักษาโรคภัยไข้เจ็บของคนในชนบทและเมืองเล็กเป็นพิเศษ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การเปิดเวทีปราศรัยในครั้งนี้ ถือเป็นเวทีแรกและมีประชาชนในเขตเลือกตั้งที่หนึ่งมาร่วมรับฟังจำนวนมาก โดยก่อนยุติการปราศรัยนายสุเทพ ได้ขอให้ประชาชนชาวจังหวัดลำปาง ช่วยกันเปลี่ยนแปลงประเทศ โดยยืนยันว่าพรรค รปช.จะต่อต้านการทุจริตคอรัปชันทุกชนิด และพรรค รปช.เป็นของประชาชนทุกคน และในวันที่24 มีนาคมนี้ก่อนตัดสินใจเลือกใครสักคนขอให้คิด2ข้อว่าเลือกไปแล้วประชานได้อะไรและเลือกไปแล้วประเทศชาติได้อะไร 

นายสุเทพ กล่าวด้วยว่าขอให้พี่น้องช่วยกันสร้างปาฏิหาริย์อีกสักครั้งด้วยการเทคะแนนให้ผู้สมัครส.ส.จากพรรครวมพลังประชาชาติไทย(รปช.) ให้ได้ 4,000,000 เสียงเพื่อจะได้มี ส.ส.ในสภาประมาณ 50 ถึง 60 คน เพื่อที่พรรคจะใช้ในการต่อรองตำแหน่งในสภาฯ เพื่อทำนโยบายที่พรรควางไว้ให้เป็นจริง หากทำได้ทางพรรคตั้งใจจะเลือกในสองกระทรวงหลักคือกระทรวงเกษตรและกระทรวงศึกษาธิการ โดยกระทรวงเกษตรต้องการที่จะมาดูแลพี่น้องเกษตรกรขายผลผลิตได้กำไร100% ส่วนกระทรวงศึกษาธิการ ต้องการให้เยาวชนได้เรียนหนังสือให้สูงถึง ปวส.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"