รปช.ปราศรัยเดือด!ชัดๆกับ'ดร.จักษ์'ใครกันแน่ที่ตระบัดสัตย์(ชมคลิป)


เพิ่มเพื่อน    

2 มี.ค.62 - ดร.จักษ์ พันธ์ชูเพชร  ผู้สมัครส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อพรรครวมพลังประชาชาติไทย(รปช.) ขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียงที่อำเภอท่าแซะ จังหวัดชุมพร โดยช่วงหนึ่งปราศรัยว่า...พวกเขาจ้องทำลายใครไม่ได้ก็พุ่งมาที่นายสุเทพ รับกรรมไปท่านเดียว ออกมาชี้นิ้วว่านายสุเทพว่าตระบัดสัตย์ เคยบอกไม่เล่นการเมืองไง พูดอย่างงี้ไปทั่วประเทศ ตนเดินทางไปอธิบายทั่วประเทศก็บอกมันไม่ใช่ กำนันสุเทพ เทือกสุบรรณ ไม่เคยตระบัดสัตย์ ตนยืนยัน ตนไม่ใช่ทนายส่วนตัว เพียงแต่ขึ้นเวทีต่อสู้มาด้วยกัน แต่กำลังจะบอกว่าท่านไม่เคยตระบัดสัตย์ เพราะจริงๆ เราจะตั้งพรรคของประชาชน แต่คนธรรมดาสามัญอย่างพวกตน ทั้ง น.ส.เพชรชมพู กิจบูรณะ, นายเอนก เหล่าธรรมทัศน์, นายสุริยะใส กตะศิลา แต่ละคนก็ไม่มีประสบการณ์ เราจะไปแข่งขันกับการเมืองระดับชาติ เราไม่มีประสบการณ์เลยต้องการโค้ช 

ดร.จักษ์  ยกตัวอย่างว่า เคยเห็นโค้ชฟุตบอลไหม นักฟุตบอลเตะข้างสนามโค้ชก็อยู่ข้างสนาม ไม่ได้ลงไปเตะด้วย โค้ชฟุตบอลคืออดีตนักฟุตบอลที่เลิกเล่น โค้ชอย่างนายสุเทพคือคนที่ทำการเมืองมาตลอดชีวิต วันนี้เราให้ท่านมาสอนเรา แต่ท่านก็ไม่ได้ลงมาในสนามการเมือง ท่านบอกชัดเจนมาเป็นโค้ชมีข้อแม้อยู่ 3 ข้อ 1. ไม่ให้ท่านเป็นกรรมการบริหารพรรค วันนี้ชัดเจนกรรมการพรรคไม่มีชื่อนายสุเทพ 2. ลงสมัคร ส.ส. ก็ไม่ลง วันนี้ชัดเจนบัญชีรายชื่อ ส.ส. ไม่มีชื่อนายสุเทพ ส.ส.เขตก็ไม่มี ตรงไหนตระบัดสัตย์ 3. ถ้าพรรค รปช. ได้ร่วมรัฐบาล ซึ่งนายอเนกยืนยันแล้วเราต้องได้ร่วมแน่ๆ ท่านก็จะไม่รับตำแหน่งทางการเมือง นี่คือสิ่งที่ท่านยืนยัน

“แต่ไอ้คนที่บอกว่าลุงกำนันสุเทพ เทือกสุบรรณ ตระบัดสัตย์น่ะ มันต่างหากที่บอกว่าเผาเลยครับผมรับผิดชอบ ผมไม่เห็นมันรับผิดชอบอะไรเลยครับ ยังเสนอหน้าอยู่เหมือนเดิม มันไม่ใช่เหรอที่บอกว่าถ้าเสียงปืนลั่นที่กรุงเทพฯ มันจะพาพี่น้องประชาชนมุ่งหน้าสู่กรุงเทพฯ ผมเห็นมันอยู่ดูไบเหมือนเดิมไม่ใช่เหรอครับ น้องสาวของเขาบอกจะยอมตายในเวทีประชาธิปไตย สุดท้ายเป็นไงครับ วันนี้เปิดตูดไปอยู่ดูไบเหมือนกันครับ ใครกันแน่ที่ไม่รักษาคำพูด ใครกันแน่ที่ตระบัดสัตย์”

ขอบคุณคลิปจาก พรรครวมพลังประชาชาติไทย - ACT Party


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"