'บิ๊กตู่'ยังกั๊กขึ้นเวทีปราศรัยช่วยพลังประชารัฐหาเสียง


เพิ่มเพื่อน    

4 มี.ค.62-  พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ตอบคำถามสื่อมวลชนถึงอาการเจ็บตาว่า ก็ต้องดูแลอีกระยะหนึ่ง เมื่อถามว่า จะลงพื้นที่หาเสียงเมื่อไหร่ นายกฯ กล่าวว่ากำลังดูอยู่นะ กำลังหารืออยู่ เมื่อถามย้ำว่าจะไปที่เวทีปราศรัยโคราชด้วยหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์กล่าวว่าขอดูก่อนนะ ขอหารือก่อน 

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ มีรายงานว่าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) และคณะทำงานของ พล.อ.ประยุทธ์  มีข้อสรุป ให้พล.อ.ประยุทธ์ขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ที่จังหวัดนครราชสีมา เป็นครั้งแรก ในวันที่ 10 มี.ค.นั้น ในส่วนของคณะทำงานได้มีการเตรียมความพร้อม เพื่อป้องกันการร้องเรียนที่อาจผิดกฎหมายเลือกตั้ง  

ขณะที่ในส่วนของการรักษาความปลอดภัยนั้น เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย การใช้รถยนต์ประจำตำแหน่ง รวมถึงเรื่องเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย จะต้องไม่มีโลโก้ ที่เกี่ยวข้องกับทางราชการ รวมถึงไม่มีชื่อและโลโก้ของพรรคพลังประชารัฐ โดยนายกฯจะสวมเสื้อเชิ้ตธรรมดาในการขึ้นเวทีปราศรัยและการลงพื้นที่ 

อย่างไรก็ตามในส่วนของการรักษาความปลอดภัยยังเป็นไปตามปกติ จะมีเจ้าหน้าที่ดูแลในระยะใกล้ จุดรอบนอกและจุดเสี่ยง เพราะยังเป็นนายกรัฐมนตรี 24 ชั่วโมง ซึ่งปฏิบัติเช่นเดียวกันกับอดีตนายกรัฐมนตรีที่ผ่านมา แต่ทีมรักษาความปลอดภัยทั้งหมดจะแต่งชุดนอกเครื่องแบบ ขณะที่ในส่วนของยานพาหนะจะใช้เป็นรถยนต์ส่วนตัว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"