แม่'กอล์ฟ'หัวโจกปล้นรถขนเงินข้องใจตร.วิสามัญลูก


เพิ่มเพื่อน    

4 มี.ค.62-  ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ สุพัตรา  เหนี่ยวรั้งใจ อายุ 49 ปี มารดา พร้อมด้วยแฟนสาวของนายทักษ์ดนัย หรือ กอล์ฟ เหนี่ยวรั้งใจ อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ เงินสด 7.2 ล้านบาท จากพนักงานรถขนเงิน BRINKS  เดินทางมารับศพนายกอล์ฟ ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

นางสุพัตรา ระบุว่า ตนเองมีลูกชาย 2 คน นายทักษ์ดนัยเป็นคนโต ก่อนเกิดเหตุก็อยู่ด้วยกันกับตนเองตลอดที่บ้าน เพราะแฟนของลูกชายก็พักอาศัยอยู่กับตนเอง ปกติลูกชายตนเองเป็นคนนิสัยดี รักครอบครัว ดูแลตนเองมาตลอด  แต่วันที่เกิดเหตุตนเองติดต่อลูกชาย ไม่ได้เพราะนัดลูกชายให้รับตนเอง แต่ก็ติดต่อไม่ได้เลย แฟนลูกชายก็ติดต่อไม่ได้ เห็นอีกที่ก็ดูข่าวในโทรทัศน์แล้วจึงทราบเรื่อง

"ส่วนตัวไม่เชื่อว่าลูกชายจะเป็นคนก่อเหตุ โดยเฉพาะที่มีข่าวเป็นผู้ลงมือก่อเหตุในลักษณะเดียวกัน ที่ห้างสรรพสินค้าเซนทรัลเวสต์เกต เมื่อปี พ.ศ.2560 ที่ผ่านมา เพราะอยู่ด้วยกันตลอดเวลา และบ้านที่พักอาศัยอยู่ปัจจุบัน เป็นการนำเงินเก็บพร้อมเงินของบุตรชายและตนเองมาซื้อ ไม่ได้นำเงินจากการกระทำผิดกฎหมายมาซื้อแต่อย่างใด"

แม่ของนายกอล์ฟกล่าวว่า เหตุการ์ณวิสามัญที่เกิดขึ้นตนเองมองว่าเป็นการกระทำเกินกว่าเหตุ ตำรวจพยายามปกปิดข้อมูล และสร้างสถานการ์ณขึ้นมา เพราะลูกชายตนเองไม่มีอาวุธปืน และก่อนหน้านี้ก็มีข่าวออกมาว่าพบปืนที่ลูกชายนำไปทิ้งแล้ว และไม่มีทางเป็นไปได้ที่ลูกชายจะต่อสู้ หลังจากนี้ตนเองจะเดินหน้าขอความเป็นธรรมและหากเป็นไปได้จะขอให้พิสูจน์ศพลูกชายของตนเองอีกครั้ง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"