บ้าพลัง!'ชัชชาติ'วิดพื้น ยกน้ำหนักโชว์ ลั่นทษช.ถูกยุบฝ่ายประชาธิปไตยก็ได้เสียงเท่าเดิม


เพิ่มเพื่อน    


5 มี.ค.62- เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 5 มี.ค. ที่สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่นดินแดง นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ แคนดิเดตนายกฯของพรรคเพื่อไทย  ลงพื้นที่เขตดินแดง-ห้วยขวาง เพื่อช่วยนายประเดิมชัย บุญช่วยเหลือ ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตดินแดง-ห้วยขวาง เบอร์ 13 หาเสียง โดยได้เดินพบปะทักทายประชาชนที่มาออกกำลังกายภายในสนาม พร้อมร่วมซิทอัพ ยกน้ำหนัก กับประชาชนในบางจุดด้วย 

โดยนายชัชชาติ ให้สัมภาษณ์ถึงการลงพื้นที่ในวันนี้ว่า กระแสตอบรับดีแต่ก็ต้องทำงานให้หนักขึ้นด้วย อย่างไรก็ตาม จากการสำรวจบริเวณสนามกีฬาฯ มีหลายอย่างที่ต้องปรับปรุง เช่น ทางวิ่งที่ยังไม่เหมาะกับการวิ่งเท่าไรนัก อุปกรณ์บางส่วนที่เสียหาย หรืออุปกรณ์ที่ควรเปิดในช่วงเช้า เช่น สนามเทนนิสก็ไปเปิดในช่วงบ่าย ตนมองว่าควรนำทรัพยากรมาใช้ให้เกิดประโยชน์มากกว่านี้ เสียดายแทนประชาชนที่อยากออกกำลังกาย แต่บางอย่างยังไม่ตอบสนอง ซึ่งคงต้องประสานงานกับทาง กทม.ปรับปรุงให้ประชาชนได้ใช้อย่างเต็มที่]กทม.ปรับปรุงให้ประชาชนได้ใช้อย่างเต็มที่

เมื่อถามถึงความมั่นใจสำหรับผลการเลือกตั้งในพื้นที่กทม.ของพรรค]เมื่อถามถึงความมั่นใจสำหรับผลการเลือกตั้งในพื้นที่กทม.ของพรรค พท. นายชัชชาติ กล่าวว่า เราจะพยายามทำให้ได้เต็มที่ 15 เขตจากทั้งหมด 22 เขตที่ส่ง สำหรับ กทม.เป็นพื้นที่ที่มีการแข่งขันค่อนข้างรุนแรง กทม.เป็นพื้นที่ที่มีการแข่งขันค่อนข้างรุนแรง แต่ก็เป็นเรื่องดี เพราะจะได้เป็นการช่วยกันดูแลและเสนอทางเลือกให้ประชาชน
‏‌
เมื่อถามถึงกรณี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ ควรร่วมเวทีดีเบตหรือไม่ นายชัชชาติ กล่าวว่า แล้วแต่บุคคล เพราะการดีเบตเป็นเพียงแค่การตอบคำถามช่วงสั้นๆ ซึ่งตนก็เคารพการตัดสินใจของท่าน หากท่านไม่ถนัดดีเบตก็ไม่เป็นไร อาจจะมาให้ประชาชนสอบถามโดยวิธีการอื่นก็ได้ ตนไม่ได้มองว่าเป็นสาระสำคัญ หากมาก็ดี แต่ถ้าไม่มาเราก็เคารพทุกพรรคไม่ใช่เฉพาะ พล.อ.ประยุทธ์คนเดียว

เมื่อถามว่าหากยุบพรรคไทยรักษาชาติ จะส่งผลกระทบต่อฝ่ายประชาธิปไตยหรือไม่ นายชัชชาติ กล่าวว่า คนที่อยู่ฝ่ายประชาธิปไตยก็คงไม่ย้ายไปเลือกฝ่ายตรงข้าม ผลรวมของสมการฝ่ายประชาธิปไตยก็คงไม่เปลี่ยนมาก น่าจะใกล้เคียงเดิมไม่มีผลอะไร เพราะคนยอมจะเลือกพรรคที่มีอุดมการณ์ใกล้เคียงกัน แต่ตนคงให้คำแนะนำไม่ได้ประชาชนต้องไปศึกษานโยบายเอง เพื่อไปเลือกตัวบุคคลและนโยบายของพรรคที่ใกล้เคียงกัน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"