น่าเบื่อมาก!'ธนกร'วอนพรรคการเมืองจะเลือกตั้งแล้ว เอาเวลาไปหาเสียงดีกว่ามาดิสเครดิต'บิ๊กตู่'


เพิ่มเพื่อน    

5 มี.ค.62- นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ขณะนี้บรรยากาศหาเสียงเลือกตั้งเป็นไปด้วยความเข้มข้น ทุกพรรคการเมืองลงพื้นที่อย่างหนัก อยากจะวิงวอนให้แกนนำพรรคการเมืองบางพรรคหยุดพูดโจมตีดิสเครดิตพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ซึ่งอยู่ในบัญชีที่พรรคพลังประชารัฐเสนอเป็นนายกรัฐมนตรีได้แล้ว เหลือเวลาไม่ถึง 20 วันจะมีการเลือกตั้งแล้ว น่าจะเอาเวลาไปหาเสียงดีกว่า โดยเฉพาะการนำเสนอนโยบายที่ดีให้กับประชาชน ไม่ใช่ไปเวทีไหนก็โจมตีแต่พล.อ.ประยุทธ์ ซึ่งมันไม่สร้างสรรค์เลย พี่น้องประชาชนอยากฟังนโยบายมากกว่า

นายธนกร กล่าวอีกว่า ส่วนที่มีการร้องเรียนเรื่องคุณสมบัติของพล.อ.ประยุทธ์นั้น ตนมั่นใจว่าท่านมีคุณสมบัติถูกต้องตามกฏหมาย สามารถเป็นนายกรัฐมนตรีได้ ไม่เข้าใจที่พรรคการเมืองบางพรรคร้องเรียนรายวัน มันน่าเบื่อมาก แทนที่จะเอาเวลาไปหาเสียงกับชาวบ้าน การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นการเลือกตั้งตามระบอบประชาธิปไตย พี่น้องประชาชนมีสิทธิเสรีภาพ มี1เสียงเท่ากันหมด หยุดโจมตีเรื่องสืบทอดอำนาจได้แล้ว เพราะอำนาจเป็นของประชาชน ไม่สามารถสืบทอดกันได้ 

"ผมเชื่อว่าพี่น้องประชาชนเข้าใจดี พล.อ.ประยุทธ์มีความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะสานงานต่อเพื่อให้ประเทศเดินไปข้างหน้า อยากฝากถึงพี่น้องประชาชนทั่วประเทศที่รักพล.อ.ประยุทธ์ให้เลือกพรรคพลังประชารัฐเพื่อให้บ้านเมืองสงบและมีความมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน ตามวิสัยทัศน์ของพล.อ.ประยุทธ์".


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"