‘ยีน เกวลิน’ผิดคิวเตะเครนกล้อง เลือดสาด


เพิ่มเพื่อน    

 

          ปวดหัวเรื่องโดนกล่าวหาว่าเป็นมือที่ 3 ที่ทำให้ ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง กับ ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา เพชรโรจน์ รักร้าว ยังไม่ทันหาย นางเอกสาว ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา ก็มีเรื่องให้ต้องเจ็บตัว ถึงขั้นเลือดตกยางออก กลางกองซีรี่ส์วิญญาณพิศวง เพราะเกิดอุบัติเหตุ ที่เจ้าตัวพลาดเตะโดนเครนกล้อง ทำให้ขาซ้ายเป็นแผลยาวฉีกลึก ทำให้ทีมงานต้องรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาล

          “วันนี้มีคิวถ่ายซีรี่ส์วิญญาณพิศวงในสตูดิโอแถวคลองหลวงค่ะ แต่ยังไม่ได้เริ่มถ่ายก็เกิดอุบัติเหตุก่อน พอดีเป็นจังหวะที่มีตัวต่อ ตัวใหญ่มาก บินมาใกล้ๆ เราก็เลยพยายามหลบ จนขาไปสะดุดเตะกับเครนกล้อง ซึ่งมันมีเหล็กตรงล้อยื่นออกมา พี่ทีมงานเขาเรียกขาตั๊กแตน แล้วเราข้ามไม่พ้น เลยขูดขาซ้าย แต่แรงล้มของเรามันทำให้เป็นแผลฉีก ก็ค่อนข้างตกใจ เพราะเลือดออกเยอะ แต่ไม่คิดว่าแผลจะลึก อาจจะเพราะชาๆ อยู่ ก็ปฐมพยาบาลเบื้องต้น แต่เลือดยังออกเยอะอยู่ ทีมงานกับคุณแม่เลยพาไปคลินิกแถวนั้นเพื่อทำแผล

          แต่ปรากฎว่าแผลค่อนข้างลึกและฉีกยาว เขาแนะนำให้ไปที่โรงพยาบาลดีกว่า ซึ่งพอไปก็ได้คุยกับคุณหมอ หมอเห็นสมควรว่าไม่ต้องเย็บแผล เพราะแผลจะได้หายเร็ว เพราะถ้าเย็บคือเป็นแผลเป็นแน่นอน พยาบาลก็ทำแผลล้างแผลให้ แสบมาก และห้ามไม่ให้เดินเยอะ หรือเล่นอะไรบู๊ๆ ต้องพักก่อน เพราะแผลอาจจะปริ อักเสบได้ ตอนนี้ก็รู้สึกปวดๆ บริเวณแผลนิดหน่อย แต่ก็กลับไปถ่ายละครต่อได้ เพราะคิวซีรี่ส์วิญญาณพิศวงค่อนข้างเร่ง จะออนแอร์ 23 มีนาคมนี้แล้ว และมีนักแสดงหลายคนเข้าฉากด้วย แต่ละคนก็คิวแน่น เกรงใจทุกคนค่ะ ยังไงก็ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง และส่งกำลังใจมาให้นะคะ”

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"