อดีตผู้สมัครสส.ทษช.ซวยซ้ำสองพรรคถูกยุบ-ไฟไหม้สวนยางพาราวอด!


เพิ่มเพื่อน    

7 มี.ค.62 - นายสวัสดิ์ หลงอะหลี (หมอหวัด)อดีตผู้สมัคร สส.สงขลา เขต 1 พรรคไทยรักษาชาติ เปิดเผยว่าตนดวงซวยซ้ำสองพรรคไทยรักษาชาติที่ให้โอกาสตนลงสมัคร  มติศาลรัฐธรรมนูญยุบพรรคแล้ว  ในเวลาใกล้เคียงกัน  ได้เกิดไฟไหม้สวนยางพาราตนอยู่ระหว่าง ม.8 กับ ม.13 ต.ท่าชะม่วง อ.รัตภูมิ จ.สงขลา  เสียหายประมาณ 2 ไร่ 100 ต้น จากสวนทั้งหมด 5 ไร่

นายสวัสดิ์ กล่าวว่า มีประชาชนจำนวนมากได้ส่งกำลังใจจำนวนมาก ให้สู้เพื่อคนเขตเลือกตั้งที่ 5 สงขลา และมีประชาชนส่วนหนึ่งบอกว่าจะไม่ไปเลือกตั้ง เพราะไม่มีพรรคและผู้สมัครที่ชอบ ตนหยุดหาเสียง แต่ไม่หยุดทำงานการเมือง เดินหาสมาชิกพรรคต่อ เพราะเชื่อว่าอายุสภาชุดนี้สั้น ไม่ครบวาระ 4 ปีแน่นอน

นายสวัสดิ์ ยังเปิดเผยว่าจากนี้จะสมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย  เพราะนโยบายพรรคเพื่อไทยและพรรคไทยรักษาชาติมีแนวทางการแก้ปัญหาเศรษฐกิจใกล้เคียงกัน  ซึ่งผิดกับนโยบายของพรรคการเมืองบางพรรคที่แจกเงินให้ประชาชนอย่างเดียว  ไม่รู้จะเอาเงินที่ไหนมาแจกให้  นโยบายที่ดีของพรรคการเมืองสอนให้คนรู้จักทำงานเพื่อช่วยเหลือตัวเองแล้วจะเกิดมีรายได้  พรรคเมื่อทำมาแล้วและประสบความสำเร็จแล้วด้วย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"