'ป๊อบ ปองกูล'รับอาการแย่ ต้องพึ่งจิตแพทย์ช่วย


เพิ่มเพื่อน    

 

          ตั้งแต่เกิดปัญญาหารักสามเส้า แอบคบสาวซ้อนกันสองคนมานานเป็นสิบปี จนนักร้องหนุ่ม ป๊อบ-ปองกูล สืบซี้ง ต้องออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวกันยกใหญ่ ล่าสุดในแถลงข่าวคอนเสิร์ต สี่แยกปากหวาน ตอน 2562 สี่แยกครองเมือง หนุ่มป๊อบก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอีกครั้ง โดยเผยว่าปัญหาที่เกิดขึ้นสาหัสมากจนถึงขั้นต้องฟื้นฟูสภาพจิตใจกับจิตแพทย์ พร้อมกับยอมรับว่าสภาพจิตใจตอนนี้ยังไม่เต็มร้อย แต่ในงานต่างๆ จะทำอย่างเต็มที่แน่นอน

          ส่วนใหญ่ผมเล่นคอนเสิร์ตตั้งแต่เป็นแคลลอรี่บลาบลา ผมก็ใช้ใจนำอยู่แล้ว เวลาจะสนุกมันก็ไปสนุกได้ เวลามีความสุขก็ไปมีความสุขได้ แต่จริงๆ เวลาอยู่กับเพื่อนๆ ทั้ง 3 คนมันเป็นกลุ่มคนที่พาเราพ้นน้ำมาตลอด เวลาอยู่ด้วยกันมันก็จะมีความสุข เพราะฉะนั้นคอนเสิร์ตที่มันจะเกิดขึ้น มันจะมีความสนุกสนานแน่นอนครับ สภาพจิตใจตอนนี้ก็ยังไม่ได้โอเคมาก คือผมก็ยังมีแผลอยู่ แต่ว่าเวลาอยู่กับเพื่อนมันก็จะมีความสนุกสนาน มีความสุข แต่ว่ามันก็มีจังหวะดาวน์ของมัน

          ซึ่งเอาจริงๆ ตอนนี้ผมก็มีนัดกับหมอ(จิตแพทย์)อยู่เหมือนกันครับ มันจำเป็นต้องฟื้นฟูในลักษณะที่มันลึกขึ้นครับ ก่อนหน้านี้ผมรับมือกับอะไรไม่ได้เลย จริงๆ คนที่เป็นที่ปรึกษาสำคัญในช่วงแรกเลย ก็คือพี่ฉอด สายทิพย์ นี่แหละครับ ก็เป็นคนที่ให้คำปรึกษาอยู่เสมอ แล้วแต่ละคำปรึกษามันก็เป็นคำปรึกษาที่ใช้งานได้ง่ายจริงๆ เพราะฉะนั้น เราก็รู้สึกว่าอย่างน้อยก็อุ่นใจว่าคำปรึกษาจากผู้ใหญ่ท่านนี้ เขาไม่เคยคิดจะทำร้ายเราอยู่แล้ว ก็เลยผ่านจุดนั้นมาได้บ้าง แต่มันก็ต้องมีการซ่อมแซมความรู้สึก คือมันไม่ใช่ความรู้สึกเราคนเดียว แต่มันเป็นความรู้สึกของคนรอบข้าง ของคนที่เราเจอ แล้วก็คนที่ประสบเหตุนี้ด้วยครับ

          ส่วนเรื่องงานเพลงจริงๆ ทางค่ายก็พยายามอยากจะปล่อยแล้วนะครับ แต่อาจจะมีติดปัญหาอยู่นิดหน่อย ซึ่งที่คุยๆ กันก็ใกล้แล้วครับ  เรื่องที่เกิดขึ้นกระทบกับงานในส่วนอื่นๆ ไหม โดยตัวงานที่เป็นงานจ้าง ไม่มีครับ แต่โดยส่วนตัวเราคิดว่ามันมีผลบ้างทางด้านจิตใจ เพราะบางทีที่ขึ้นไปร้องเพลง เพลงมันเป็นการเปิดประตูเรา เปิดหัวใจเรา ถ้าสัมภาษณ์แบบนี้ผมไม่ต้องเปิดมันมาก แต่พอร้องเพลงเปิดไปแล้วมันดันปิดไม่ได้ ซึ่งบางทีเราก็จะดาวน์การเล่นโชว์หรือร้องเพลงไปเลย หมายถึงในช่วงนี้นะ เราเลยคิดว่าเราจำเป็นต้องหาจิตแพทย์

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @pongkool


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"