'น้องสาวจาตุรนต์'โวยยุบพรรคทษช. ผู้สมัครส.ส.ไม่รู้เรื่องอะไรด้วยแต่ถูกตัดสิทธิ!


เพิ่มเพื่อน    

8 มี.ค.62 นางฐิติมา ฉายแสง อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) และน้องสาวของนายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตประธานยุทธศาสตร์พรรค ทษช. โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก “ฐิติมา ฉายแสง” ระบุว่า เนื่องในวันสตรีสากล 8 มีนาคม ขอบอกว่าเสียดายโอกาสที่ ผู้หญิงนักสู้คนนี้ที่ชื่อ ฐิติมา ฉายแสง ไม่มีโอกาสเข้าไปรับใช้พี่น้องประชาชนในสภาผู้แทนราษฏรค่ะ 

จริงๆปล่อยให้สู้กันเต็มที่ไป ให้รู้แพ้-ชนะกันในสนามเลือกตั้ง พรรคไทยรักษาชาติก็แค่ไม่มีแคนดิเดทนายกรัฐมนตรี ก็เท่านั้น หลังจากนั้นก็ยุบไป คนที่ได้เป็น ส.ส.ก็มีสิทธิ์ย้ายพรรคได้ใน 30 วัน แต่นี่มาตัดสินกันก่อนวันลงคะแนน ผู้สมัครไม่รู้เรื่องอะไรด้วยเลย ก็ต้องมาถูกตัดสิทธิ์ไปด้วย

ถ้าผู้หญิงคนนี้ ฐิติมา ฉายแสง ได้หาเสียงจนถึงวันลงคะแนน จะชนะเลือกตั้งไหมคะ จะชนะพวกที่สนับสนุนให้พล.อ.ประยุทธ์ทำการสืบทอดอำนาจไหม จะชนะพรรคพลังประชารัฐ ชนะพรรคภูมิใจไทย ชนะพรรคประชาธิปัตย์ไหม จะได้เป็นส.ส.ไหมคะ

อย่างไรก็ตามฐิติมา ฉายแสงก็ขอขอบคุณพ่อแม่พี่น้องทุกคน ทุกรอยยิ้ม และทุกการสวมกอด ที่ท่านมอบให้และยังคงหวังแรงใจ แรงเชียร์จากพี่น้องต่อไปในอนาคตนะคะ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"