‘เก่ง เฟลม’ไม่หวั่นกระแสลบ เขียนเพลงให้’ต่าย มนัสนันท์’


เพิ่มเพื่อน    

 

          นอกจากเป็นนักร้องคุณภาพ จนได้ฉายา ร็อกดาร์กไซด์ 500 ล้านวิว สำหรับ  เก่ง วงเฟลม (Flame) หรือ  อภิมงคล คูณธาการ (ร้องนำ) เจ้าของซิงเกิ้ลล่าสุด เคียวที่ฮิตไปทั่วประเทศ ล่าสุด หนุ่มเก่ง  หยิบเอาชีวิตจริงของ ต่าย- มนัสนันท์ ปานดี อดีตนักแสดงสาวที่ประสบอุบัติเหตุถูกรถชนจนหลงๆ ลืมๆ ชีวิตตกอับ สุดแสนรันทด มาถ่ายทอดเป็นบทเพลง โดยใช้ชื่อเพลงว่า  ต่าย มนัสนันท์ เพื่อให้กำลังใจเธอในการต่อสู้และกลับเข้าสู่วงการบันเทิงอีกครั้ง

          โดยนักร้องหนุ่มเผยถึงเรื่องนี้ว่า “สำหรับเพลงที่ผมแต่งให้ คุณต่าย มนัสนันท์ ชื่อเพลงเป็นชื่อของเธอเลย ผมหยิบเอาเรื่องราวของเธอมาเขียนเป็นบทเพลง ด้วยความที่ผมเห็นข่าวเธอตามหน้าสื่อต่างๆ ผมรู้สึกเห็นใจเธอ สงสารเธอ ที่เธอเป็นแบบนั้น อย่างที่ข่าวนำเสนอออกมา ผมก็เขียนเพลงนี้ พูดถึงความรู้สึกของเธอ ผมคิดส่วนลึกก้นบึ้งของหัวใจเธอ คงคิดแบบนี้ แบบที่ผมเขียนออกมา ก็อยากให้สังคมมองอีกมุมหนึ่ง เรื่องที่ผ่านมา เรื่องที่ไม่ดี ก็อยากสังคมอภัยให้เขา ขอเธอหายไวๆ กลับมา สู่วงการบันเทิงอีกครั้ง ซึ่งผมใช้เวลาในการเพลงนี้เพียงแค่ 20 นาที” เก่ง เฟลม กล่าว

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก เก่ง วงเฟรม


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"