กลางวันก็ฝันได้!'จตุพร'ปลุกเลือกพรรคฝ่ายปชต.ให้ทะลุ375ที่นั่ง


เพิ่มเพื่อน    

9 มี.ค.62 - นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ  (นปช.) ในฐานะผู้ช่วยหาเสียงพรรคเพื่อชาติ ปราศรัยช่วยผู้สมัครส.ส.จังหวัดพรรคเพื่อชาติเมื่อวานนี้  ว่าต้องเลือกพรรคหนุนประชาธิปไตย เลือกให้ถึง 376 ที่นั่ง เพื่อส่ง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กลับบ้าน ขณะเดียวกันเสียงที่ได้ของพรรคเพื่อชาติต้องไม่ให้น้อยกว่าเสียงสนับสนุนพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) ที่มี นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตแกนนำ กปปส.เป็นผู้สนับสนุนด้วย พร้อมกล่าวขอบคุณที่นายสุเทพปราศรัยปลุกมวลชน กปปส.ซึ่งเท่ากับช่วยปลุกมวลชน นปช.ไปในตัว

นายจตุพร กล่าวต่อว่า ฝ่ายประชาธิปไตยจะไม่มีวันตาย เมื่อยุบพรรคไทยรักไทยก็มีพรรคพลังประชาชน เมื่อยุบพรรคพลังประชาชนก็มีพรรคเพื่อไทย และมีบทเรียนที่สำคัญว่าตอนพรรคพลังประชาชนถูกยุบเป็นยุบหลังการเลือกตั้ง กรรมการบริหารที่สิ้นสภาพขณะนั้นในพื้นที่หาคนสังกัดพรรค 90 วันแทบไม่ทัน บางเขตมีแค่คนเดียวแต่ก็ต้องส่งลงสมัคร และประชาชนก็เลือกเหมือนเดิม ดังนั้น ประชาชนไม่ได้สนใจว่าเป็นใคร แต่เมื่อที่ต้องการประชาธิปไตย ถึงเวลาประชาชนจะรู้เองว่าควรจัดการอย่างไรกล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"