'เสี่ยชัช' ลั่นพรรคพลังท้องถิ่นไท กวาด ส.ส. 30ที่นั่งแน่นอน พร้อมจับมือทุกขั้วจัดตั้งรัฐบาล


เพิ่มเพื่อน    

เมื่อเวลา 19.30 น.ที่ ลานกีฬาต้านยาเสพติดภายในบึงแก่นนคร เขตเทศบาลนครขอนแก่น นายชัชวาลย์  คงอุดม หรือชัช เตาปูน หัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไท พร้อมด้วย นายเกรียงไกร  ภูมิเหล่าแจ้ง รองหัวหน้าพรรค,นายสุวรรณ  ไตรมาลัย กรรมการบริหารพรรค และนายรัฐภูมิ  โตคงทรัพย์ ดารานักแสดงชื่อดังในฐานะรองโฆษกพรรค ขึ้นเวทีปราศรัยเพื่อหาเสียงช่วยผู้สมัครของพรรคพลังท้องถิ่นไท ที่พรรคส่งลงสมัครรับการเลือกตั้งในครั้งนี้ รวมทั้งการเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคทั้งระบบเขตและระบบบัญชีรายชื่อในเขต จ.ขอนแก่น ท่ามกลางการต้อนรับจากชาวขอนแกนที่มารับฟังการนำเสนอนโยบายของพรรคและวิสัยทัศน์ของผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคกันเป็นจำนวนมาก

นายชัชวาลย์  คงอุดม หัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไท กล่าวว่า ในการเลือกตั้งครั้งนี้มั่นใจว่าพรรคจะได้รับความไว้วางใจจากคนไทยทั้งประเทศจนได้มาซึ่งที่นั่ง ส.ส.ครั้งนี้ไม่น้อยกว่า 30 คน โดยพรรคพร้อมที่จะร่วมกันจัดตั้งรัฐบาลกับทุกพรรคการเมือง และขอทำหน้าที่ในการกำกับควบคุมดูแลหน่วยงานท้องถิ่นและด้านการปกครอง คือกระทรวงมหาดไทย เพ่อที่จะสามารถบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้กับประชาชนได้อย่างแท้จริง โดยเฉพาะในเรื่องของการกระจายอำนาจการปกครองให้กับท้องถิ่น,การสนับสนุนงบประมาณให้กับตำบลๆละ 60 ล้านบาท และกรยกระดับการทำงานของหน่วยงานในระดับท้องถิ่น ไม่ว่าจะเป็น อบจ.เทศบาล,และ อบต.ที่เป็นหน่วยงานที่ใกล้ชิดกับประชาชนมากที่สุด ที่จะต้องได้รับการพัฒนาและขีดความสามารถในการปฎิบัติงาน สอดรับกับการประสานการทำงานร่วมกันกับผู้นำชุมชน กำนัน และผู้ใหญ่บ้าน

“ ทีมงานของพรรคทุกคนนั้นใจถึงความยากจน เพราะผมเองนั้นฐานะครอบครัวก็ยากจน อย่างคุณฟิล์มที่มาร่วมงานกับพรรคครอบครัวก็ยากจนมาก่อน วันนี้หากพรรคได้รับคามไว้วางใจจากทุกคนในการเข้ามาเป็นปาก เป็นเสียง มาเป็นผู้แทนที่ทำงานเพื่อประชาชน ยืนยันว่าจะทำทุกวิถีทางเพื่อแก้ไขปัญหาความยากจนให้กับทุกคนได้อย่างชัดเจน”

ขณะที่นายรัฐภูมิ  โตคงทรัพย์ รองโฆษกพรรคพลังท้องถิ่นไท กล่าวว่า การพัฒนาเศรษฐกิจนั้นถึงเวลาทั่ฐบาลจะต้องหยิบประเด็นในเรื่องของนวัตกรรมและความบันเทิงมาเป็นหนึ่งในแผนงานอย่างจริงจัง โยเฉพาะกับการนำบันเทิงมาสร้างเศรษฐกิจ ดูได้จากกระแสละครบุพเพสันนิวาส ที่กระตุ้นภาพรวมทางเศรษฐกิจและแสดงถึงการรักความเป็นไทยได้อย่างมาก ขณะเดียวกันในการส่งเสริมและสนับสนุนในเรื่องของการพัฒนาภาคการเกษตร ที่เน้นไปในเรื่องของการทำเกษตรอินทรีย์ ปลอดสารเคมี เพื่อให้ผลผลิตทางการเกษตรของไทยนั้นสามารถที่จะส่งจำหน่ายได้ทั่วทั้งโลกเพียงแค่ปลายนิ้ว  อย่างไรก็ตามการตัดสินใจพลิกบทบาทจากการเป็นดารานักแสดง มาเป็นนักการเมืองด้วยการลงสมัคร ส.ส.ของพรรคพลังท้องถิ่นไท ในครั้งนี้ เพื่อต้องการสื่อให้เห็นว่าดารานักแสดงก็พร้อมที่จะทำหน้าที่เพื่อประชาชนของตนเองเช่นกัน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"