'ตรัง'วางมาตรการเข้มป้องกันบึ้มซ้ำรอย'สตูล-พัทลุง'


เพิ่มเพื่อน    

11 มี.ค.62-  พ.ต.ท.ปริญญา เหมมาชูเกียรติกุล สารวัตรหัวหน้าตำรวจสันติบาลตรัง กล่าวถึงเหตุการณ์ลอบวางระเบิดที่ จ.สตูลและพัทลุงว่า หลังจากเกิดเหตุระเบิดที่จ.สตูลและพัทลุง ทำให้หน่วยงานความมั่นคงได้เฝ้าระวังเหตุการณ์รุนแรงในพื้นที่จังหวัดตรัง โดยมีการเฝ้าระวังสถานที่ราชการ ศูนย์การค้า ย่านการค้า โดยเฉพาะสถานที่ต้องเฝ้าระวังเป็นพิเศษ เช่น ตลาดเซ็นเตอร์พ้อยท์ ซึ่งเมื่อครั้งที่ผ่านมา ก็เคยมีการลอบวางระเบิดมาแล้ว มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และตลาดชินตา ซึ่งมีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ก็จะมีการส่งเจ้าหน้าที่เฝ้าระวังเป็นพิเศษ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศูนย์ราชการ เช่น ศาลากลางจังหวัดตรัง อบจ.ตรัง บริเวณหน้าศาลากลางตรัง ได้มีการสั่งห้ามรถทุกชนิดเข้าออก และมีการปิดโดยการใช้รั้วกั้น เพื่อป้องกันเหตุร้าย เช่นเดียวกับสถานที่ราชการทั่วไป ที่มีประชาชน นักท่องเที่ยวพลุกพล่าน เช่น สถานีขนส่งจังหวัดตรัง สถานีรถไฟตรัง ก็มีการตรวจรถที่เข้าออกอย่างเข้มงวด ห้ามจอดรถใกล้อาคาร รวมทั้งมีการตรวจสัมภาระของผู้โดยสารที่น่าสงสัย เพื่อป้องกันเหตุร้าย

นายอำนวย แซ่เฮ่า ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คณะกรรมการผู้แทนผู้ค้าคลาดถนนรื่นรมย์ กล่าวว่า ทางคณะกรรมการได้ประสานกับพ่อค้าแม่ค้าให้ช่วยเป็นหูเป็นตา มีอะไรที่ผิดสังเกตให้แจ้งคณะกรรมการหรือแจ้งหน่วยงานที่สั่งเอาไว้ สำหรับการดูแลเรื่องความปลอดภัยดีขึ้นมาก มีทหารตำรวจ กอ รมน. มาช่วยดูแล ก่อนหน้านี้จากเหตุการณ์ที่มีระเบิดตรงบริเวณตลาดเซนเตอร์พ้อยท์ก็มีผลกระทบนิดหน่อยตอนนี้ดีขึ้นมาก แต่ตอนนี้มีกรแสข่าวขึ้นมาอีกรอบแต่อยู่ต่างจังหวัด ทางคณะกรรมการทุกคนช่วยกันเป็นหูเป็นตา ส่วนตัวของพ่อค้าแม่ค้าก็ไม่ได้หวั่นวิตกอะไร จะไม่แจ้งให้แม่ค้าตื่นตัวว่ามีโน่นนี่นั่น เพราะถ้าตื่นตัวพ่อค้าแม่ค้า ลูกค้าจะมีผลกระทบการค้าขาย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"