'พปชร.'จวก'พท.'หมดมุขหาเสียงผลิตวาทกรรมดิสเครดิต'ลุงตู่'


เพิ่มเพื่อน    

11 มี.ค.62- นายอนุชา นาคาศัย กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีพรรคเพื่อไทยออกแคมเปญ เอาลุงคืนไป เอาเงินในกระเป๋าคืนมา ว่า เป็นวาทกรรมของทางการเมืองของพรรคเพื่อไทย ที่ไม่รู้จะสู้อะไรกับพรรคพลังประชารัฐแล้ว เนื่องจากนโยบายปัจจุบันก็สู้พรรคพลังประชารัฐไม่ได้ ก็คงคิดได้แต่เพียงวาทกรรมทางการเมืองที่จะมาเอาชนะกัน ซึ่งตนเชื่อว่าพี่น้องประชาชนรู้ทัน และจะชื่นชอบกับพรรคที่เสนอนโยบายที่เป็นประโยชน์ เพราะวันนี้ประชาชนรอฟังนโยบาย ดีๆจากพรรคการเมืองมากกว่าซึ่งตนคิดว่าตอนนี้พรรคเพื่อไทยกำลังเดินหลงทาง


นายอนุชา กล่าวถึงภาพรวมการลงพื้นที่ภาคอีสานว่า การลงพื้นที่ของพรรคพลังประชารัฐ ประสบความสําเร็จเป็นอย่างมาก และได้รับกระแสตอบรับจากประชาชนเกินความคาดหมาย ซึ่งตนเชื่อว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ จะเกิดเซอร์ไพรส์กับพรรคพลังประชารัฐอย่างแน่นอน เพราะจะประสบความสำเร็จในพื้นที่ภาคอีสานอย่างเหนือความคาดหมาย โดยเฉพาะนโยบายต่างๆที่ประชาชนชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็น บัตรประชารัฐ สินค้าเกษตร มารดาประชารัฐ พักชำระหนี้กองทุนหมู่บ้าน 3 ปี ซึ่งเป็นนโยบายที่โดนใจประชาชนส่วนมาก เนื่องจากเป็นการแก้ปัญหาความยากจนของประชาชนได้อย่างแท้จริง นอกจากนี้ ยังจะมีการเปิดนโยบายการศึกษา ที่ยอมรับว่า ดีมากๆ ซึ่งจะเปิดตัวในเร็วๆนี้ และถือเป็นการพลิกโฉมการศึกษาของประเทศไทย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"